เปแอสเช ต้องรีบปิดดีล อุสมาน เดมเบเล่ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวลุล่วง

เปแอสเช ต้องรีบปิดดีล อุสมาน เดมเบเล่ หลังตกลงเงื่อนไขส่วนตัวลุล่วง
ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวชาวอิตาเลียน ระบุ อุสมาน เดมเบเล่ ตอบตกลงที่จะซบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เรียบร้อย แต่ทาง "เปแอสเช" ก็จำเป็นต้องรีบปิดดีลให้ทันก่อนที่ค่าฉีกสัญญาของ เดมเบเล่ จะเพิ่มขึ้นจากเดิม

อุสมาน เดมเบเล่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน ตกลงเงื่อนไขส่วนตัวกับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้แล้ว ตามรายงานของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวคนดัง

เดมเบเล่ ตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักในช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมา หลังจาก ปารีสฯ กำลังกลุ้มกับเรื่องแนวรุกทั้งจากการเสีย ลิโอเล เมสซี่ ไป และ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ยังไม่ตกลงต่อสัญญากับทีมอีก

ทั้งนี้ โรมาโน่ บอกว่าสัญญาที่ ปารีสฯ มอบให้ เดมเบเล่ นั้น มีระยะเวลา 5 ปี แต่ไม่มีการเปิดเผยรายละเอียดอื่นๆ โดยทาง ปารีสฯ ส่งจดหมายแจ้งถึงความต้องการที่จะเซ็นสัญญากับ เดมเบเล่ ให้กับ บาร์เซโลน่า รับทราบแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้ "เปแอสเช" จำเป็นต้องรีบปิดดีลให้ได้ หลังจากปัจจุบัน เดมเบเล่ มีเงื่อนไขค่าฉีกสัญญา 50 ล้านยูโร (ประมาณ 1,850 ล้านบาท) แต่มันมีผลจนถึงแค่วันที่ 31 กรกฎาคมนี้ (ตามเวลาท้องถิ่น) เท่านั้น และพอขึ้นวันที่ 1 สิงหาคมเงื่อนไขที่ว่าก็จะเพิ่มเป็น 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,700 ล้านบาท)


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X