ทางการ!เปแอสเช คว้าอดีตโกล บาร์ซ่า เสริมทัพฟรี

ทางการ!เปแอสเช คว้าอดีตโกล บาร์ซ่า เสริมทัพฟรี
เปแอสเช ดึงโกลดาวรุ่งสแปนิช มาเสริมทัพฟรี หลังเจ้าตัวเพิ่งหมดสัญญากับ บาร์ซ่า เมื่อเดือนที่แล้ว

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว อาร์เนา เตนาส อดีตผู้รักษาประตู บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

นายทวารวัย 22 ปี เป็นแข้งฟรีเอเจ้นต์ หลังหมดสัญญากับ บาร์เซโลน่า เมื่อเดือนมิถุนายน ที่ผ่านมา ก่อนตกลงย้ายมาอยู่กับ เปแอสเช โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 3 ปีหรือจนถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2026 

เตนาส เป็นเด็กปั้นของ บาร์ซ่า มาตั้งแต่ปี 2010 และอยู่ในทีม บาร์เซโลน่า เบ ระหว่างปี 2019-2023 โดนได้รับหน้าที่กัปตันทีมเมื่อฤดูกาลที่แล้ว รวมทั้งเคยติดทีมชาติสเปน รุ่นเด็กมาตั้งแต่ชุดยู-17, 18, 19 และ 21 ปี

นายด่านสแปนิช เผยหลังเปิดตัวกับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่ และได้เป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวผู้รักษาประตูของ เปแอสเช มีนายทวารดีๆ หลายรายที่เคยสร้างประวัติศาสตร์กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" 

ในช่วงซัมเมอร์นี้ เปแอสเช ได้นักเตะใหม่มาเสริมทัพหลายรายทั้ง มิลาน สครีเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย, มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปน, มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย, อี คัง อิน มิดฟิลด์ทีมชาติเกาหลีใต้ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส


ที่มาของภาพ : psg
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X