วาระแห่งชาติ!แม่เมืองปารีสงง เปแอสเช ขายทิ้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้

วาระแห่งชาติ!แม่เมืองปารีสงง เปแอสเช ขายทิ้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้
แอนน์ อิดัลโก้ นายกเทศมนตรีกรุงปารีส เปิดปากคอมเมนต์ผ่านสื่อทีวีว่าไม่เข้าใจที่ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศขาย คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ให้กับ อัล ฮิลาล ทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย พร้อมระบุกองหน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส สมควรอยู่ค้าแข้งกับเมืองน้ำหอมต่อไป

ประเด็นอนาคตของ เอ็มบัปเป้ กำลังถูกจับตามองนับตั้งแต่เขายืนยันไม่ต่อสัญญากับสโมสรที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้า และถูก นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรประกาศขายทิ้งแลกกับการรับทรัพย์

นอกจากนี้ ดาวยิงวัย 24 ปีถูกต้นสังกัดกาชื่อออกจากทีมชุดทัวร์ ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้ ด้วยก่อนได้รับการทามทาบจาก อัล ฮิลาล ซึ่งพวกเขาตัดสินใจยอมรับข้อเสนอ 259 ล้านปอนด์ (ราว 11,579 ล้านบาท) จากทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุดมันส่อเค้าบานปลายกลายเป็นปัญหาระดับชาติแล้วเนื่องจาก อิดัลโก้ ซึ่งดำรงตำแหน่งนายกเทศมนตรีกรุงปารีสตั้งแต่ปี 2014 ให้สัมภาษณ์ผ่านสื่อทีวีเมื่อวันอังคารที่ 25 ก.ค.ในเชิงตั้งคำถามถึงการตัดสินใจที่น่าฉงนของ เปแอสเช

"พวกเขามีนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และพวกเขาจะไม่ให้เขาเล่น ฉันยอมรับว่าไม่เข้าใจเลยจริงๆ คุณต้องเก็บเขาเอาไว้ในปารีส" อิดัลโก้ เอ่ย

อย่างไรก็ดี สื่อบางสำนักระบุว่า เอ็มบัปเป้ จะไม่ย้ายไปค้าแข้งในลีกตะวันออกกลางแม้จะถูกต้นสังกัดขายให้กับ อัล ฮิลาล และพร้อมยอมนั่งเฉยๆหนึ่งปีตามที่แชมป์ ลีกเอิง ประกาศว่าจะไม่ส่งเขาลงเล่นหากไม่ยอมย้ายออกจาก ปาร์ค เดส์ แพรงซ์ ในซัมเมอร์นี้


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X