ปฏิกิริยาแรกของ เอ็มบัปเป้ หลังตกเป็นข่าวกับ อัล ฮิลาล

ปฏิกิริยาแรกของ เอ็มบัปเป้ หลังตกเป็นข่าวกับ อัล ฮิลาล
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าฟอร์มแรงของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกมาเคลื่อนไหวผ่านแพลตฟอร์มทวิตเตอร์ครั้งแรก หลังนักเตะตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจาก อัล ฮิลาล ทีมในศึกซาอุดิ โปร ลีก ประเทศซาอุดิอาระเบีย

ช่วงที่ผ่านมาไม่มีข่าวไหนได้รับความสนใจมากไปกว่าเรื่องที่ อัล ฮิลาล ยื่นข้อเสนอจ่ายค่าตัว เอ็มบัปเป้ เป็นสถิติโลก 300 ล้านยูโร (ราว 11,400 ล้านบาท) แถม "เปแอสเช" ตอบรับข้อเสนอดังกล่าวแล้ว 

อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส วัย 24 ปี  ไม่ต้องการย้ายไปเล่นในลีกแดนเศรษฐีน้ำมัน แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลซึ่งว่ากันว่าน่าจะประมาณ 200 ล้านยูโร (ราว 7,600 ล้านบาท) ต่อปี โดยจะอยู่กับทีมจนกระทั่งหมดสัญญากลางปี 2024 แม้จะโดนต้นสังกัดดร็อปหรือตัดชื่อออกจากทีมสำหรับซีซั่นใหม่ก็ตาม

สำหรับเรื่องนี้มีผู้ใช้ทวิตเตอร์ชื่อ  ยานนิส อันเททูคุมโป (Giannis Antetokounmpo)  พาวเวอร์ ฟอร์เวิร์ด ของ มิลวอคกี้ บัคส์ ทีมในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ได้นำประเด็นดังกล่าวมาหยอกล้อด้วยการโพสต์ภาพตัวเองพร้อมกับข้อความว่า "อัล ฮิลาล พวกคุณสามารถดึงตัวผมไปร่วมทีมได้นะ ผมดูเหมือนกับ คีลิยัน เอ็มบัปเป้" 

แน่นอนว่าเรื่องนี้ทำให้ผู้คนในสื่อสังคมออนไลน์ชื่นชอบมากๆ รวมทั้ง เอ็มบัปเป้ ตัวจริงที่ได้รีทวิตโพสต์ดังกล่าวพร้อมแนบอีโมจิรูปใบหน้าหัวเราะ ซึ่งนี่ถือเป็นการออกมาแสดงความเห็นครั้งแรกของเจ้าตัวนับตั้งแต่ที่ตกเป็นข่าวกับ อัล ฮิลาล 


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X