คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่าไง?เปแอสเช ตอบรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล

คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ว่าไง?เปแอสเช ตอบรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล
สกาย สปอร์ตส์ สื่อเมืองผู้ดีรายงานความคืบหน้ากรณีอนาคตการค้าแข้งของ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เพิ่มเติมว่า ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ต้นสังกัดของนักเตะตอบรับข้อเสนอ 259 ล้านปอนด์ (ราว 11,595 ล้านบาท) ซึ่งเป็นสถิติโลกใหม่ค่าตัวพ่อค้าแข้งแล้วหลังจาก อัล ฮิลาล สโมสรจาก ซาอุดิ อาระเบีย ติดต่อขอซื้อสตาร์ทีมชาติ ฝรั่งเศส ไปร่วมทีม

สืบเนื่องจากที่ เปแอสเช ประกาศขาย เอ็มบัปเป้ ที่ไม่ต่อสัญญาทันทีในซัมเมอร์นี้เพื่อป้องกันไม่ให้เขาย้ายออกไปแบบฟรีๆในซัมเมอร์หน้าหลังหมดสัญญาโดยเชื่อว่า เรอัล มาดริด พร้อมเซ็นสัญญากับดาวยิงเลือดน้ำหอมนั้น อัล ฮิลาล ตกเป็นข่าวเมื่อ 24 ก.ค. ว่าเสนอเงินที่เป็นสถิติโลกติดต่อขอซื้อพ่อค้าแข้งเฟรนช์แมนไปเสริมทัพ

กระทั่งล่าสุด สกาย รายงานเพิ่มเติมว่าแชมป์ ลีกเอิง  ตัดสินใจยอมรับข้อเสนอจาก อัล ฮิลาล แล้ว และพร้อมเปิดทางให้สตาร์ดังเจรจาสัญญาส่วนตัวกับทีมจาก ซาอุดิ อาระเบีย หลังจาก เปแอสเช ประกาศขายเขา และหั่นยอดดาวยิงออกจากการทัวร์ ญี่ปุ่น และ เกาหลีใต้

อย่างไรก็ดี ยังไม่เป็นที่ชัดเจนว่า เอ็มบัปเป้ ยินดีย้ายไปขุดทองในตะวันออกกลางหรือเปล่าเนื่องจากเขาน่าจะมีเป้าหมายรอย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว ในลีกกระทิงดุมากกว่า แถมเคยประกาศก่อนหน้านี้ว่าไม่คิดย้ายทีมในซัมเมอร์นี้เนื่องจากพร้อมรับใช้สโมสรตามที่ยังเหลือสัญญาอีกปีแม้จะไม่ขอขยายสัญญาเพิ่มก็ตาม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X