ทำเพื่อทีมสิ! มาร์กินญอส หวังทุกฝ่ายจบเรื่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง

ทำเพื่อทีมสิ! มาร์กินญอส หวังทุกฝ่ายจบเรื่อง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ แบบแฮปปี้เอ็นดิ้ง
มาร์กินญอส ปราการหลัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง หวังว่าทุกฝ่ายจะหาข้อสรุปแบบสมานฉันท์ในประเด็นของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ ภายหลังอนาคตของเขาเป็นประเด็นเดือดมาอย่างยาวนาน

มาร์กินญอส กองหลังกัปตันทีม ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส หวังว่าทุกฝ่ายจะหาข้อตกลงร่วมกันในเรื่องของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ได้ เพื่อที่ เอ็มบั๊ปเป้ จะได้กลับมาช่วยทีม

เรื่องของ เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นประเด็นร้อนตลอดช่วงหลายวันที่ผ่านมา หลังจากดาวเตะชาวฝรั่งเศสแสดงจุดยืนว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นต่อสัญญาทั้งที่ตัวสัญญาจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว และประกาศด้วยว่าจะไม่ย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ด้วย

ทั้งนี้ นั่นขัดกับความต้องการของ ปารีสฯ ที่ประกาศว่า เอ็มบั๊ปเป้ ต้องยอมต่อสัญญา ไม่อย่างนั้นก็ต้องย้ายออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ไปเลย ซึ่งสถานการณ์มันก็บานปลายจนถึงขั้นที่ว่า เอ็มบั๊ปเป้ โดนตัดชื่อออกจากการทัวร์อุ่นเครื่องของ ปารีสฯ ที่ประเทศญี่ปุ่นไปแล้ว และมีข่าวลือว่าเขาจะไม่โดนส่งลงเล่นเลยถ้ายังไม่ยอมเปลี่ยนจุดยืนด้วย

มาร์กินญอส เผยว่า "มันเป็นคำถามที่ซับซ้อนนะ คีลิยัน เป็นนักเตะชั้นยอด เขาเป็นคนที่เก่งมากๆ แต่มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ขึ้นอยู่กับเรา และเราต้องรอดูกันว่าฝ่ายบริหารจะตัดสินใจยังไง เราอยากเดินไปข้างหน้าด้วยนักเตะที่ใช่อยู่เสมอ ผมหวังว่ามันจะหาทางออกที่ดีได้เพื่อที่เขาจะได้กลับมาอยู่กับทีมและช่วยเราในฤดูกาลนี้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X