ส่งสัญญาณถึงใคร? ปธ.เปแอสเช บอกนักเตะไม่มีใครใหญ่กว่าทีม

ส่งสัญญาณถึงใคร? ปธ.เปแอสเช บอกนักเตะไม่มีใครใหญ่กว่าทีม
เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ บิ๊กบอส ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกกับเหล่าแข้งว่าไม่มีใครใหญ่กว่าทีม พร้อมบอกว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือคนใหม่จะมีอำนาจชี้ขาดในทุกเรื่อง

นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส บอกกับบรรดานักเตะที่สนามซ้อมว่ามันไม่มีใครที่ใหญ่กว่าทีมทั้งนั้น ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อของแดนน้ำหอม

ช่วงซัมเมอร์นี้ถือเป็นช่วงที่ ปารีสฯ เจอกับความวุ่นวายในระดับหนึ่ง ทั้งการเสีย ลิโอเนล เมสซี่ แบบฟรีๆ ไปจนถึงอนาคตที่ยังไม่แน่นอนของ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ที่จะหมดสัญญากับทีมในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้ว โดยล่าสุด อัล-เคไลฟี่ ได้เดินทางไปพบปะกับทีมที่ศูนย์ฝึกซ้อมของสโมสรด้วย

เลกิ๊ป อ้างอิงคำพูดของ อัล-เคไลฟี่ ว่า "มันเป็นเรื่องสำคัญที่ผมต้องบอกกับพวกคุณว่าตัวกุนซือมีอำนาจที่จะทำอะไรก็ได้ตามที่เขาต้องการ เขาคือคนที่มีอำนาจตัดสินใจในเรื่องต่างๆ เราต้องเป็นอันหนึ่งอันเดียวกัน เราต้องเดินหน้าไปในทางเดียวกันและแสดงให้เห็นถึงความภาคภูมิใจที่ได้เล่นให้สโมสรแห่งนี้, ได้สวมเสื้อตัวนี้, ได้เล่นให้ เปแอสเช รวมถึงแสดงให้เห็นว่าเรามีความสุขกับการเล่นให้ที่นี่ และเหนือสิ่งอื่นใดเลยก็คือการแสดงให้เห็นถึงความจงรักภักดี"

"สโมสรแห่งนี้ใหญ่กว่าทุกคนที่นี่ และใหญ่กว่าผมด้วยซ้ำ ผมคาดหวังว่าพวกคุณจะซ้อมกันในระดับ 200 เปอร์เซ็นต์ ฟังนะ พวกคุณได้ซ้อมในสนามซ้อมที่ดีที่สุดของโลก ที่นี่คุณมีทุกอย่างพร้อมสรรพที่จะช่วยทำให้คุณประสบความสำเร็จ มันไม่มีปัจจัยอะไรเลยที่คุณจะเอามาใช้เป็นข้อแก้ตัวได้ถ้าหากไม่ประสบความสำเร็จ คุณไม่ได้ขาดอะไรเลย คุณต้องทำงานให้หนัก ผมอยากรู้สึกสนุกเวลาที่ได้ดูทีมของผม"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X