ถ้ากล้าก็มาเลย!แฟนฮาร์ดคอร์ เปแอสเช ขู่ตัดนิ้วหาก ดูซาน วลาโฮวิช ย้ายร่วมทัพ

 ถ้ากล้าก็มาเลย!แฟนฮาร์ดคอร์ เปแอสเช ขู่ตัดนิ้วหาก ดูซาน วลาโฮวิช ย้ายร่วมทัพ
ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าชาวเซอร์เบีย ชีวิตไม่เป็นสุขแน่นอน หลังกลุ่มแฟนบอลอุลตร้าของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ออกโรงขู่ตัดนิ้วของเจ้าตัว หากย้ายมาเล่นกับทัพ "เปแอสเช" ในช่วงซัมเมอร์นี้

แซงต์-แชร์กแมง พยายามที่จะหาหัวหอกคนใหม่มาเสริมทัพ หลังจากที่พวกเขาปล่อย ลิโอเนล เมสซี่ ย้ายไปเล่นกับ อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา  ขณะที่อนาคตของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ก็ยังไม่มีความแน่นอน 

ด้วยเหตุนี้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ นายใหญ่ชาวสแปนิช ต้องการกองหน้าเพิ่ม โดย วลาโฮวิช ซึ่งมีข่าวพัวพันกับ เชลซี และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ เป็นนักเตะที่ "เปแอสเช" อยากได้ตัวมาเสริมแกร่งอย่างมาก

ก่อนหน้านี้มีรายงานจากสื่อหลายสำนัก ระบุว่า ยอดทีมแห่งกรุงปารีส ได้บรรลุข้อตกลงส่วนตัวกับ หัวหอกทีมชาติเซอร์เบีย วัย 23 ปีแล้ว เหลือแค่การเจรจากับ ยูเวนตุส ต้นสังกัดของนักเตะเรื่องค่าตัวเท่านั้น 

อย่างไรก็ตามชีวิตของ วลาโฮวิช คงไม่เป็นสุขเมื่อเหล่าสาวกสายดาร์กของ "เปแอสเช" ประกาศจุดยืนไม่เอานักเตะรายนี้ โดยส่งคำเตือนด้วยการโพสต์ภาพที่พวกเขายืนรวมตัวอยู่หน้าสนามปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ พร้อมถือป้ายที่มีข้อความว่า "ถ้าแกย้ายมา พวกข้าจะตัดนิ้วแก 3 นิ้ว" 

สำหรับเรื่อง 3 นิ้วเกิดขึ้นจากกรณีที่ วลาโฮวิช ได้ชู 3 นิ้วหลังจบเกมที่เล่นให้กับ เซอร์เบีย โดยเป็นการกล่าวอ้างถึง "เซอร์เบีย ยิ่งใหญ่กว่า โคโซโว" และ "อาจหมายถึงการทักทายของกองโจรเซอร์เบียแห่งการรวมชาติ" นอกจากนี้นักเตะยังสวมเสื้อที่มีภาพแสดงให้เห็นว่า โคโซโว เป็นส่วนหนึ่งของ เซอร์เบีย 

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ส่งคำขู่ไปยังนักเตะที่จะย้ายมาร่วมทัพ ก่อนหน้านี้ ลูกัส แอร์กน็องเดซ ที่ย้ายจาก บาเยิร์น มิวนิค ก็โดนสาวกเดนตายประกาศตัวไม่ต้อนรับ เหตุผลเพราะนักเตะมีความเชื่อมโยงกับ โอลิมปิก มาร์กเซย เนื่องจากเกิดที่เมืองมาร์กเซย แถม "เสือใต้" ก็เคยชนะ แซงต์-แชร์กแมง ในนัดชิง ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ปี 2020 ด้วย


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X