ทางการรายที่6!เปแอสเช ดึง แชร์ เอ็นดูร์ เสริมทัพฟรี

ทางการรายที่6!เปแอสเช ดึง แชร์ เอ็นดูร์ เสริมทัพฟรี
เปแอสเช เดินหน้าเสริมทัพต่อเนื่อง ล่าสุดได้ แชร์ เอ็นดูร์ เข้ามาเป็นแข้งใหม่รายที่ 6 ในช่วงซัมเมอร์นี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว แชร์ เอ็นดูร์ กองกลางดาวรุ่งชาวอิตาลี เชื้อสายเซเนกัล มาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพุธที่ 12 กรกฎาคม

มิดฟิลด์วัย 18 ปี เป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์หลังหมดสัญญากับ เบนฟิก้า ทำให้ เปแอสเช สามารถดึงมาเสริมทัพฟรี โดยเซ็นสัญญาเป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิถุนายน ปี 2028 และจะได้ใส่เสื้อหมายเลข 27  

เอ็นดูร์ ซึ่งติดทีมชาติอิตาลี ชุดเล็กมาตั้งแต่รุ่นอายุต่ำกว่า 15, 16, 18, 19 และ 20 ปี เผยหลังเปิดตัวกับทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมว่า "ผมประทับใจอย่างยิ่ง มันเป็นอารมณ์ที่ผสมผสานกัน แต่เหนือสิ่งอื่นใดคือความสุข"

"เนื่องจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เป็นหนึ่งในสโมสรที่ดีที่สุดในโลกที่มีผู้ชนะมากมาย และสำหรับผมแล้ว ผมรู้สึกเป็นเกียรติที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวใหม่นี้" เอ็นดูร์ กล่าว

ทั้งนี้ เอ็นดูร์ เป็นนักเตะรายที่ 6 ที่ เปแอสเช ดึงมาเสริมทัพในซัมเมอร์นี้ต่อจาก มิลาน สครีเนียร์ ปราการหลังทีมชาติสโลวาเกีย, มาร์โก อเซนซิโอ ปีกทีมชาติสเปน, มานูเอล อูการ์เต้ มิดฟิลด์ชาวอุรุกวัย, อี คัง อิน กองกลางทีมชาติเกาหลีใต้ และ ลูกัส แอร์กน็องเดซ แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศส   


ที่มาของภาพ : PSG_English
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X