สำรองก็จะอยู่! เอ็มบัปเป้ ยันไม่ใช่ออปชั่น พร้อมลา ปารีส แบบฟรีเอเจ้นต์

สำรองก็จะอยู่! เอ็มบัปเป้ ยันไม่ใช่ออปชั่น พร้อมลา ปารีส แบบฟรีเอเจ้นต์
คีลิยัน เอ็มบัปเป้ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ยืนหยัดจุดยืนเดิมที่จะไม่ใช่ออปชั่นขยายสัญญาเพิ่ม 1 ปี กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และพร้อมจะอยู่กับทัพ "เปแอสเช" ไปจนกระทั่งหมดสัญญาในปี 2024

หัวหอกเลือดเฟร้นช์ วัย 24 ปี ตกเป็นข่าวกับ เรอัล มาดริด มาตลอดในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่นักเตะยืนยันว่าไม่คิดจะย้ายทีมแน่นอน เนื่องจากยังเหลือสัญญากับ แซงต์-แชร์กแมงอีก 1 ปี แต่ก็ไม่ขอขยายสัญญากับต้นสังกัด โดยเหตุผลที่ ดาวซัลโซสูงสุด ลีก เอิง 5 ปีซ้อมทำแบบนี้เพราะหวังย้ายไปเล่นกับ "ราชันชุดขาว" แบบฟรีๆ

ขณะที่ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสร ประกาศชัดเจนว่า เอ็มบัปเป้ จะต้องต่อสัญญาเนื่องจากสโมสรไม่คิดปล่อยเขาออกไปแบบไร้ค่าตัวหลังลงทุนจ่ายให้ โมนาโก สูงถึง 180 ล้านยูโร (ราว 6,899 ล้านบาท) ตอนดึงตัวมาเสริมทัพในปี 2017

แม้ว่าการกระทำของ เอ็มบัปเป้ จะสร้างความโกรธเคืองให้กับ อัล เคไลฟี่ และกลุ่มทุนกาตาร์อย่างมาก แต่กระนั้นเขาก็ยังคงยืนกรานที่จะไม่ต่อสัญญา และพร้อมที่จะทู่ซี้อยู่กับทีมต่อไปแม้จะไม่ได้ลงสนามก็ตาม จากการเปิดเผยของ "เลอ ปาริเซียน" สื่อในฝรั่งเศส 

สำหรับกรณีนี้ แดเนี่ยล ริโอโล นักข่าวจาก "อาร์เอ็มซี" สื่อดังในเมืองน้ำหอม ระบุว่า นักเตะไม่แคร์ว่าจะถูกปฏิบัติแบบไหน เพราะยังไงเขาก็จะไม่ขยายสัญญาแน่นอน "คีลิยัน เอ็มบัปเป้ จะอยู่กับ เปแอสเช ในฤดูกาลหน้า แม้ว่า เปแอสเช จะตัดสินใจดร็อปเขาอยู่ในซุ้มม้านั่งสำรอง เขาก็จะอยู่กับ เปแอสเช ต่อไป"


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X