ยังไง? เปแอสเช ลบรูป คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เกมดวลแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ยังไง? เปแอสเช ลบรูป คิลิยัน เอ็มบัปเป้ เกมดวลแข้ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้
บรรยากาศมาคุหนัก? ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมยักษ์จากแดนน้ำหอมเคลื่อนไหวครั้งสำคัญด้วยการลบรูป คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ออกจากเกมกระชับมิตรฟาดเกือกกับ อัล นาสเซอร์ ต้นสังกัดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในการทัวร์ ญี่ปุ่น ทิ้งไปแล้วจนทำให้เกิดการตั้งคำถามถึงอนาคตของศูนย์หน้าทีมชาติ ฝรั่งเศส ในสังเวียนแข้ง ปาร์ค เดส์ แพรงซ์

เอ็มบัปเป้ ตกเป็นที่สนใจของสื่อขึ้นมาทันทีหลังประกาศไม่ขยายสัญญากับสโมสรที่จะหมดลงในซัมเมอร์หน้าพร้อมยืนยันว่าไม่มีแผนเซ็นสัญญากับ เรอัล มาดริด ในตอนนี้อย่างที่ถูกลือเนื่องจากเขาจะเล่นให้แชมป์ ลีกเอิง ต่อไปตามที่มีสัญญาเหลืออยู่

จากท่าทีดังกล่าวของ เอ็มบัปเป้ เชื่อว่าเขาน่าจะรอเวลาย้ายไปค้าแข้งกับ ราชันชุดขาว แบบไม่มีค่าตัวในปี 2024 แต่เมื่อไม่นานมานี้ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ให้สัมภาษณ์ต่อสื่อในงานเปิดตัวกุนซือคนใหม่ หลุยส์ เอ็นรีเก้ ว่าไม่มีทางปล่อยให้ยอดกองหน้าอำลาทีมแบบๆฟรีๆอย่างเด็ดขาด

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 8 ก.ค. เปแอสเช สร้างความประหลาดใจด้วยการลบรูป เอ็มบัปเป้ ทิ้งจากโปสเตอร์โปรโมทเกมบู๊กับ อัล นาสเซอร์ ทีมลูกหนังจากลีก ซาอุดิ อาระเบีย ที่เมืองปลาดิบในวันที่ 25 ก.ค.นี้แม้ก่อนหน้านี้จะมีรูปของสตาร์เฟรนช์แมนรวมอยู่ด้วยเช่นเดียวกับ เนย์มาร์ , อาชราฟ อาคิมี่  , มาร์กินญอส และ เพรสแนล คิมเพมเบ้

อย่างไรก็ดี เชื่อว่าสถานการณ์ระหว่างนักเตะกับสโมสรยังไม่เลวร้ายถึงขนาดตัดขาดกันโดยสื่อมั่นใจว่า เปแอสเช น่าจะตัดสินใจไม่ใช้งาน เอ็มบัปเป้ ในเกมฉะกับ โรนัลโด้ เนื่องจากเขามีกำหนดกลับมาซ้อมกับทีมในวันที่ 17 ก.ค. ก่อนเกมนัดดังกล่าวแปดวันจึงอาจยังไม่มีความฟิตมากพอต่อการลงสนามขณะที่เพื่อนร่วมทีมหลายรายกลับมาซ้อมกันตั้งแต่สัปดาห์ก่อนแล้ว

พร้อมกันนี้ คาดว่า เอ็มบัปเป้ จะเดินทางไปแดนซามูไรกับสโมสรด้วยเพื่อลงเล่นเกมต่อไปกับ เซเรโซ่ โอซาก้า และ อินเตอร์ มิลาน


ที่มาของภาพ : gettyimages, twitter.com
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X