ทางการ!เปแอสเช คว้า อูการ์เต้ อดีตเป้าหมาย ลิเวอร์พูล-เชลซี

ทางการ!เปแอสเช คว้า อูการ์เต้ อดีตเป้าหมาย ลิเวอร์พูล-เชลซี
รายที่ 3 ในรอบ 2 วัน! เปแอสเช ดึง มานูเอล อูการ์เต้ ที่เคยเป็นเป้าหมายของทั้ง ลิเวอร์พูล และ เชลซี มาร่วมทีมเรียบร้อย หลังจ่ายค่าตัวให้ สปอร์ติ้ง ลิสบอน ราว 60 ล้านยูโร

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว มานูเอล อูการ์เต้ กองกลางดาวรุ่งทีมชาติอุรุกวัย มาจาก สปอร์ติ้ง ลิสบอน อย่างเป็นทางการแล้วเมื่อวันศุกร์ที่ 7 กรกฎาคม

ดาวเตะวัย 22 ปี ทำผลงานได้อย่างโดดเด่นให้กับ สปอร์ติ้ง ลิสบอน และทีมชาติอุรุกวัย ทำให้ได้รับความสนใจจากหลายๆ สโมสรในยุโรปทั้ง เปแอสเช, ลิเวอร์พูล และ เชลซี 

อย่างไรก็ตาม ทั้งสองสโมสรจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่ได้มีการยื่นข้อเสนออย่างจริงจัง ทำให้สุดท้ายเป็นทีมเมืองหลวงแดนน้ำหอมที่ได้ตัว โดยเซ็นสัญญาค้าแข้งที่ถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ เป็นเวลา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2028 

สำหรับค่าตัวของ อูการ์เต้ อยู่ที่ราว 60 ล้านยูโร (ประมาณ 2,280 ล้านบาท) และนับเป็นแข้งใหม่รายที่ 3 ในรอบ 2 วันของ ปารีสฯ หลังเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา เพิ่งดึง มาร์โก อเซนซิโอ กองกลางดีกรีทีมชาติสเปน และ มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกีย มาเสริมทัพแบบไม่มีค่าตัวทั้งคู่


ที่มาของภาพ : twitter
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X