ชาวบ้านซวยด้วยนะ! ปารีสฯ เตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถ้าย้ายฟรีคนอื่นอาจโดนโละ

ชาวบ้านซวยด้วยนะ! ปารีสฯ เตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถ้าย้ายฟรีคนอื่นอาจโดนโละ
สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของอังกฤษ ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บอกกับ คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ว่าคนอื่นอาจโดนโละออกจากทีมไปด้วยถ้าเกิดในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้า คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ เลือกที่จะย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ หลังจากอนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ ยังคงเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรดังของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เตือน คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ว่าถ้าเขาพยายามที่จะย้ายออกจากทีมแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วล่ะก็ สโมสรก็จำเป็นต้องขายเพื่อนร่วมทีมบางคนของเขาในตอนนั้นด้วย ตามรายงานของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาของประเทศอังกฤษ

อนาคตของ เอ็มบั๊ปเป้ กลายเป็นประเด็นร้อนหลังจากเขาบอกเองว่าไม่คิดที่ะใช้อ็อปชั่นขยายสัญญา 1 ปี โดยเขาเหลือสัญญากับทีมถึงแค่ช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าเท่านั้น นั่นทำให้ถ้าถึงช่วงซัมเมอร์ ปีหน้าแล้วมันไม่มีการต่อสัญญากัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็จะย้ายทีมได้แบบฟรีๆ

เรื่องดังกล่าวทำให้ ปารีสฯ พิจารณาถึงความเป็นไปได้ที่จะขาย เอ็มบั๊ปเป้ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย เพื่อที่จะได้ยังมีเงินเข้ากระเป๋าบ้าง แต่ทาง เอ็มบั๊ปเป้ ก็แสดงจุดยืนว่าไม่คิดที่จะย้ายทีมในตลาดรอบนี้เหมือนกัน ทำให้บอร์ดบริหารของ "เปแอสเช" กำลังกลุ้มอย่างหนัก

ทั้งนี้ ปารีสฯ ประเมินว่าถ้าเกิดพวกเขาเสีย เอ็มบั๊ปเป้ แล้วนั้น ความเสียหายมันก็จะร้ายแรงมากๆ จนถึงขั้นที่สโมสรจำเป็นต้องขายแข้งแกนหลักบางคนเพื่อที่จะทดแทนได้ นอกจากนี้ ปารีสฯ ก็ยังกระตุ้นให้ เอ็มบั๊ปเป้ ทำสิ่งที่ถูกต้องและรักษาคำพูดของตัวเองด้วย จากการที่เจ้าตัวเคยพูดอยู่เสมอว่าจะไม่มีทางย้ายออกจากทีมแบบฟรีๆ แน่นอน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X