ทางการ!เปแอสเช เซ็นฟรีคว้า มิลาน สคริเนียร์

ทางการ!เปแอสเช เซ็นฟรีคว้า มิลาน สคริเนียร์
ได้ของฟรีฝีเท้าเยี่ยม! เปแอสเช ประกาศทางการได้ มิลาน สคริเนียร์ มาเสริมแนวรับ เซ็นสัญญายาวถึงปี 2028 หลังตกลงคุยมาอยู่ด้วยเรียบร้อยตั้งแต่เดือนม.ค.

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แชมป์ ลีก เอิง ฝรั่งเศส ประกาศยืนยันคว้าตัว มิลาน สคริเนียร์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติสโลวาเกีย มาเข้าถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งส์ แบบไม่มีค่าตัวอย่างเป็นทางการแล้ว เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 กรกฎาคม

ปราการหลังวัย 28 ปี กลายเป็นนักเตะฟรีเอเจ้นต์หลังหมดสัญญากับ อินเตอร์ มิลาน ทีมดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา และเจ้าตัวก็ตกลงกับ เปแอสเช ได้ตั้งแต่เดือนมกราคมแล้ว ก่อนที่จะมีการประกาศทางการถึงการเซ็นสัญญา 5 ปี หรือจนถึงเดือนมิ.ย. ปี 2028

สคริเนียร์ เผยหลังเปิดตัวว่า "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้มาเป็นส่วนหนึ่งของสโมสรที่ยอดเยี่ยมแห่งนี้ เปแอสเช เป็นหนึ่งในสโมสรที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกด้วยยรรดานักเตะระดับเวิลด์คลาสและแฟนบอลที่ยอดเยี่ยม"

สคริเนียร์ ย้ายจาก ซามพ์โดเรีย มาอยู่กับ อินเตอร์ ตั้งแต่ปี 2017 ก่อนลงเล่นไป 246 นัด ทำได้ 11 ประตู ตลอดระยะเวลา 6 ฤดูกาลที่รับใช้ทัพ "งูใหญ่" พร้อมกับคว้าแชมป์ เซเรีย อา 1 สมัย, โคปปา อิตาเลีย 2 สมัย และ ซูเปอร์โคปปา อิตาเลียน่า 2 สมัย 

ก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธที่ผ่านมา เปแอสเช เพิ่งจะประกาศปลด คริสตอฟ กัลติเย่ร์ ออกจากตำแหน่งเทรนเนอร์ แล้วตั้งให้ หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตกุนซือทีมชาติสเปน มารับงานต่อ โดยเซ็นสัญญากุมบังเหียนถึงปี 2025


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X