ซาบซึ้งคนรักพ่อ!นักธุรกิจหนุ่มยันยกมรดกเกือบหมื่นล้านให้ เนย์มาร์

ซาบซึ้งคนรักพ่อ!นักธุรกิจหนุ่มยันยกมรดกเกือบหมื่นล้านให้ เนย์มาร์
นักธุรกิจชาวบราซิล ประกาศเจตนารมณ์พร้อมยกทรัพย์สินทั้งหมดมูลค่า 200 ล้านปอนด์ (ราว 8,400 ล้านบาท) ให้กับ เนย์มาร์ กองหน้าชื่อก้องโลกสโมสรปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อใดก็ตามที่เขาสิ้นลมหายใจ

แฟนบอลคนดังกล่าวที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ชื่นชอบ สตาร์ลูกหนังทีมชาติบราซิล วัย 31 ปีอย่างมาก โดยเฉพาะการที่นักเตะเป็นคนรักครอบครัว และให้ความสำคัญกับคุณพ่อซึ่งเป็นสิ่งที่ทำให้รู้สึกประทับใจอย่างมาก

สำหรับนักธุรกิจท่านนี้อายุเพียงแค่ 30 ปีเท่านั้น แต่เจ้าตัวมีปัญหาสุขภาพหนักมาก และคิดว่าคงอยู่ได้อีกไม่นาน ให้เหตุผลที่ตัดสินใจยกมรดกเกือบหมื่นล้านบาทให้กับ ตำนานแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า 

"ผมปลาบปลื้ม เนย์มาร์ และผูกพันกับเขามากๆ ผมเคยมีประสบการณ์โดนใส่ร้ายเช่นกัน และก็เหมือนกับเขาคือผมให้ความสำคัญกับครอบครัวเป็นอันดับแรก สายสัมพันธ์ของเขาที่มีร่วมกับคุณพ่อของเขา มันทำให้ผมหวนนึกถึงความสัมพันธ์ของผมกับคุณพ่อที่จากไปแล้ว" นักธุรกิจนิรนาม กล่าว

เนื่องจาก นักธุรกิจเลือดแซมบ้าไม่มีภรรยาและลูก รวมทั้งไม่มีทายาทที่เหมาะสมที่จะยกทรัพย์สินทั้งหมดให้ นอกจากนี้เจ้าตัวไม่ต้องการให้รัฐบาล หรือญาติห่างๆ ซึ่งเขามีปัญหาเรื่องความสัมพันธ์มาตลอด ได้รับมรดกก้อนโตที่เขาสร้างขึ้นมากับมือ จึงต้องการมอบสิ่งนี้ให้กับ เนย์มาร์ 

ก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยพยายามที่จะยกทรัพย์สมบัติจำนวนมหาศาลให้กับ เนย์มาร์ มาแล้ว ด้วยการให้คำมั่นสัญญาแบบปากเปล่า แต่สุดท้ายนักเตะปฏิเสธที่จะรับข้อเสนอดังกล่าว แต่สำหรับครั้งนี้เขาเขียนพินัยกรรมอย่างเป็นทางการ และได้รับการลงนามอย่างถูกต้องโดยสำนักงานกฎหมายในเมืองปอร์โต้ อาเลเกร แล้ว


ที่มาของภาพ : gettyimages,
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X