ใครกล้าทุ่มบ้าง?แฉเอ็มบั๊ปเป้เรียกเงินก้อนโตแลกย้ายทีมซัมเมอร์นี้

ใครกล้าทุ่มบ้าง?แฉเอ็มบั๊ปเป้เรียกเงินก้อนโตแลกย้ายทีมซัมเมอร์นี้
มาร์ก้า สื่อของสเปน ตีข่าว คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ บอกกับทีมที่อยากได้ตัวเขาไปร่วมทัพว่าต้องยอมจ่ายเงินให้เขา 240 ล้านยูโรต่อปีหากอยากให้เขาย้ายทีมตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์นี้เลย หลังอนาคตของเจ้าตัวยังเป็นประเด็นอยู่เรื่อยๆ

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส เรียกค่าเหนื่อยโดยรวมจากทีมไหนก็ตามที่อยากได้เขาไปร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้เป็นจำนวนปีละ 240 ล้านยูโร (ประมาณ 9,120 ล้านบาท) ตามรายงานของ มาร์ก้า สื่อชื่อก้องของประเทศสเปน

เอ็มบั๊ปเป้ จุดประเด็นร้อนด้วยการบอกว่าจะไม่ใช้อ็อปชั่นขยายสัญญาที่อยู่ในเงื่อนไขของตัวเองกับ  "เปแอสเช" นั่นหมายความว่าหากไม่มีการเจรจาต่อสัญญาระยะยาวกันได้แล้วนั้นดาวเตะชาวฝรั่งเศสก็จะย้ายทีมได้แบบไร้ค่าตัวเมื่อถึงช่วงกลางปีหน้า ซึ่งนั่นนำไปสู่กระแสข่าวว่า ปารีสฯ อาจจะหาทางโละเขาให้ได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยที่ เรอัล มาดริด กับ ลิเวอร์พูล คือ 2 ทีมที่มีข่าวกับเขามากที่สุด

ทั้งนี้ มาร์ก้า บอกว่า เอ็มบั๊ปเป้ ไม่ถึงขั้นปิดโอกาสที่จะย้ายทีม แต่เขาก็เรียกร้องค่าเหนื่อยแบบรวมอ็อปชั่นต่างๆ แบบสูงลิบ โดยสื่อเจ้าเดิมเสริมว่า ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมที่จะให้เงินมากถึงขนาดนั้น ขณะที่ มาดริด ก็จะไม่ดึง เอ็มบั๊ปเป้ มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้แน่


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X