พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก! กัลติเย่ร์ส่อโดนโทษนอนคุก3ปี

พระศุกร์เข้าพระเสาร์แทรก! กัลติเย่ร์ส่อโดนโทษนอนคุก3ปี
คริสตอฟ กัลติเย่ร์ กุนซือ ปารีสฯ มีสิทธิ์โดนจำคุก 3 ปี หลังล่าสุดเขาเข้ารายงานตัวกับตำรวจตามที่โดนกล่าวหาว่าเคยเหยียดผิวหรือชาติพันธุ์คนของ นีซ โดยเดิมทีทุกวันนี้มีการคาดกันว่าเขาจะโดน "เปแอสเช" ปลดจากตำแหน่งในอนาคตอันใกล้เช่นกัน

คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีโอกาสที่จะโดนโทษจำคุก 3 ปี จากการที่โดนกล่าวหาว่าเคยเหยียดผิวหรือชาติพันธุ์คนของ นีซ สมัยที่เขายังทำงานอยู่ที่นั่น

คนที่ออกมาแฉเรื่องดังกล่าวคือ ฌูเลียง ฟูร์นิเย่ร์ อดีตผู้อำนวยการฟุตบอลของ นีซ โดยเขาเปิดเผยเรื่องนี้เมื่อช่วงหลายวันก่อนจนทำให้มันกลายเป็นข่าวดังของที่ ฝรั่งเศส ซึ่งหลังจากนั้นเป็นต้นมาทางตำรวจก็สอบสวนเรื่องนี้อย่างเต็มที่ รวมถึงมีการสอบปากคำทั้งนักเตะและคนใหญ่คนโตของ นีซ ไปแล้วหลายคน

ทั้งนี้ เมื่อวันศุกร์ที่ 30 มิถุนายน ที่ผ่านมา กัลติเย่ร์ กับลูกชายของเขาเข้ารายงานตัวกับเจ้าหน้าที่ตำรวจตามกระบวนการทางกฎหมายปกติ ซึ่งหลังจากนี้เขาก็ต้องโดนสอบสวนคดีในชั้นศาล และหากถูกตัดสินว่ามีความผิดจริงแล้วนั้นเจ้าตัวก็มีโอกาสโดนส่งนอนคุกถึง 3 ปี

ปัจจุบัน กัลติเย่ร์ กำลังเสี่ยงที่จะตกงานเช่นกัน เพราะว่ากันว่าบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ ไม่ประทับใจกับผลงานของเขาจนคิดที่จะปลดเจ้าตัวแม้ว่าสัญญาระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายจะยังเหลืออยู่อีก 1 ปีก็ตาม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X