ของฟรี!เปแอสเชจีบซาฮาร่วมทัพ

ของฟรี!เปแอสเชจีบซาฮาร่วมทัพ
เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ติดต่อไปเกลี้ยกล่อม วิลฟรีด ซาฮา ในเบื้องต้นแล้ว หลังจาก ซาฮา กำลังจะหมดสัญญากับ พาเลซ ตอนสิ้นเดือนมิถุนายนนี้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำการติดต่อเบื้องต้นไปหา วิลฟรีด ซาฮา ปีกตัวเก่งของ คริสตัล พาเลซ เพื่อที่จะพยายามดึงตัวเขามาร่วมทัพแบบไร้ค่าตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของเมืองน้ำหอม

ซาฮา เหลือสัญญากับ พาเลซ จนถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้เท่านั้น และที่ผ่านมาดาวเตะวัย 30 ปีก็ยังไม่มีทีท่าว่าจะต่อสัญญากับทีมเลย จนทำให้เขาตกเป็นกระแสข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยที่ อัล-นาสเซอร์ กับ อัล-อิตติฮัด 2 ทีมในซาอุดีอาระเบียตกเป็นข่าวว่าให้ความสนใจในตัวเขาจนถึงขั้นยื่นข้อเสนอให้พิจารณาแล้วด้วย อย่างไรก็ตาม ซาฮา ก็ไม่รีบตอบรับข้อเสนอจาก 2 ทีมนั้นเพราะอยากรอดูว่าจะมีทีมจากทวีปยุโรปที่ยื่นข้อเสนอให้เขารึเปล่า

เลอ ปารีเซียง เสริมว่า หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านฟุตบอลของ ปารีสฯ ตามจับตาดูฝีเท้าของ ซาฮา มาพักหนึ่งแล้ว จนล่าสุดตัดสินใจเปิดการเจรจากัน โดยว่ากันว่า แอตเลติโก มาดริด ก็ให้ความสนใจในตัวดาวเตะทีมชาติไอวอรี่ โคสต์ อยู่เช่นกัน


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X