ย้ายไปไหนแน่?บ่อนเปิดราคาทีมใหม่ของ เมสซี่

ย้ายไปไหนแน่?บ่อนเปิดราคาทีมใหม่ของ เมสซี่
บริษัทรับพนันที่ถูกต้องตามกฏหมายคลอดอัตราต่อรองสโมสรใหม่ในซีซั่นหน้าของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกมาแล้วเมื่อ 1 มิ.ย. ทันทีที่ คริสตอฟ กัลทิเยร์ นายใหญ่ทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ประกาศชัดเจนว่าดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า จะอำลาสโมสรในซัมเมอร์นี้

เมสซี่ ถูกคาดหมายว่าจะไม่ต่อสัญญากับ เปแอสเช หลังหมดสัญญาสองปีกับทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมโดยเขาพาทีมคว้าแชมป์ ลีกเอิง ได้ทั้งสองซีซั่น

กระนั้นก็ดี อนาคตการค้าแข้งของดาวเตะ แชมป์โลก ยังน่าสงสัยเนื่องจากเขาถูกลือกับหลายสโมสรโดยเฉพาะ อัล ฮิลาล ทีมในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ซึ่งถูกระบุว่าเสนอค่าแรงให้อย่างงาม แต่ ฮอร์เก้ เมสซี่ คุณพ่อซึ่งเป็นเอเยนต์ให้กับลูกชายปฏิเสธมาตลอดว่าเป็นข่าวปลอม

นอกจากนี้ เมสซี่ มีข่าวโยงกับ บาร์เซโลน่า สโมสรเก่าของเขาเช่นกันโดยประธาน โจน ลาปอร์ต้า ตลอดจนกุนซือ ชาบี เผยว่าหวังเห็นพ่อค้าแข้งเลือดฟ้าขาวกลับสู่ คัมป์นู แต่ตัวนักเตะยังปิดปากเงียบ ขณะที่ ลา ลีกา ยืนยันมาตลอดว่าสโมสรจากกาตาลันไม่สามารถเซ็นสัญญากับ เมสซี่ ได้เนื่องจากจะเข้าข่ายละเมิดกฏการใช้เงิน

ขณะเดียวกัน สื่อเมืองน้ำหอมเผยดีลพิสดารว่า อินเตอร์ ไมอามี่ ทีมใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ จะทุ่มเงินดึง เมสซี่ มาเสริมทัพ แต่จะปล่อยให้ บาร์เซโลน่า ยืมเขาไปใช้งานหนึ่งซีซั่นก่อนย้ายมาเล่นในลีกแยงกี้ในช่วงบั้นปลายอาชีพ

ต่อกรณีดังกล่าว ล่าสุด สกาย เบต กำหนดอัตราต่อรองให้ เมสซี่ มีโอกาสย้ายไปขุดทองในลีก ซาอุดิ อาระเบีย มากที่สุด แต่ไม่กำหนดว่าเขาจะเซ็นสัญญากับสโมสรไหนเนื่องจากมีความเป็นไปได้ที่ทางการของชาติเศรษฐีน้ำมันจะทุ่มเงินดึงดาวเตะละตินไปร่วมสร้างสีสันให้เป็นคู่ต่อกรกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ คู่รักคู่แค้นที่หากินอยู่กับ อัล นาสเซอร์ ก่อนแล้ว

อัตราต่อรองทีมใหม่ของ เมสซี่ ในซีซั่นหน้า

ทีมไหนก็ได้ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย 11-10

บาร์เซโลน่า 6-5

อินเตอร์ ไมอามี่ 5-1

แมนฯ ซิตี้ 20-1

เชลซี , นาโปลี  33-1

แอสตัน วิลล่า , แมนฯ ยูไนเต็ด , นิวคาสเซิ่ล 50-1


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X