มาอีก1แคนดิเดต!ลือเปแอสเชสนดึงเอ็นรีเก้คุมทัพ

มาอีก1แคนดิเดต!ลือเปแอสเชสนดึงเอ็นรีเก้คุมทัพ
เลอ ปารีเซียง สื่อของฝรั่งเศส ตีข่าว ปารีส แซงต์-แชร์กแมง กาหัว หลุยส์ เอ็นรีเก้ เป็นแคนดิเดตสำหรับตำแหน่งกุนซือคนใหม่อีก 1 ราย โดยบอร์ดบริหารของทีมต่างก็เห็นตรงกันด้วยว่า เอ็นรีเก้ มีดีพอที่จะพาทีมก้าวไปข้างหน้าได้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กำลังให้ความสนใจที่จะดึง หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือว่างงานไปเป็นเทรนเนอร์คนใหม่ของทีม ตามรายงานของ เลอ ปารีเซียง สื่อของแดนน้ำหอม

ตลอดเวลาที่ผ่านมามีกระแสข่าวลือว่า คริสตอฟ กัลติเย่ร์ เทรนเนอร์คนปัจจุบันของ ปารีสฯ อาจจะโดนไล่ออกหลังจากพาทีมทำผลงานได้น่าผิดหวังในซีซั่นนี้ ซึ่งคนที่เคยมีข่าวกับเก้าอี้ตัวนี้ก็มีอย่างเช่น โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ อาแอส โรม่า และ ติอาโก้ ม็อตต้า กุนซือ โบโลญญ่า เป็นต้น

ทั้งนี้ เลอ ปารีเซียง เสริมว่ารายของ เอ็นรีเก้ ต่างจาก มูรินโญ่ และ ม็อตต้า เพราะว่าบรรดาผู้บริหารระดับสูงของ ปารีสฯ มีความเห็นตรงกันอย่างเป็นเอกฉันท์ว่ากุนซือชาวสแปนิชคือตัวเลือกที่เหมาะสม เมื่อพิจารณาถึงการที่เขามีประสบการณ์กับการนำทีมลงเล่นรายการใหญ่ๆ มาเยอะพอตัว อย่างไรก็ตาม ปารีสฯ ก็อาจจะต้องแข่งกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ นาโปลี ที่มีข่าวว่าแอบเหล่ เอ็นรีเก้ อยู่เหมือนกัน


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X