แมนยูสะดุ้ง!เปแอสเชบุกคุยเอเยนต์มิน-แจ

แมนยูสะดุ้ง!เปแอสเชบุกคุยเอเยนต์มิน-แจ
อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของฝรั่งเศส ระบุ หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ถึงขั้นเจรจากับตัวแทนของ คิม มิน-แจ ไปแล้ว ท่ามกลางกระแสข่าวลือว่า แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังอยากได้ดาวเตะชาวเกาหลีใต้เหมือนกัน

หลุยส์ กัมโปส ที่ปรึกษาด้านกีฬาของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำการเจรจากับเอเยนต์ของ คิม มิน-แจ กองหลังคนเก่งของ นาโปลี เพื่อหารือถึงความเป็นไปได้ที่จะให้เกิดการย้ายทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ อาร์เอ็มซี สปอร์ต สื่อกีฬาของเมืองน้ำหอม

มิน-แจ โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นในพักหลังจนทำให้ได้รับคำชมว่าเป็นหนึ่งในเซนเตอร์แบ็กที่เก่งที่สุดในตอนนี้ และเขาก็ถือเป็นส่วนสำคัญที่ทำให้ นาโปลี ได้แชมป์ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำฤดูกาล 2022-23 ด้วย ซึ่งนั่นก็ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนัก โดยเฉพาะกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สำหรับ ปารีสฯ นั้น ให้ความสำคัญกับการเสริมทัพในแดนหลังเหมือนกัน เพราะถึงแม้กำลังจะได้ มิลาน สคริเนียร์ มาจาก อินเตอร์ มิลาน แบบไร้ค่าตัว แต่อนาคตของ เซร์คิโอ รามอส กับ เอล ชาเดลล์ บิตเชียบู กำลังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน ส่วน เพรสเนล คิมเพมเบ้ ก็ต้องพักรักษาตัวเป็นเวลานานจากอาการเอ็นส้นเท้าฉีก


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X