ลือกันไปเอง!พ่อโต้ข่าว เมสซี่ ย้ายซบทีมลีกซาอุฯ

ลือกันไปเอง!พ่อโต้ข่าว เมสซี่ ย้ายซบทีมลีกซาอุฯ
พ่อของ ลิโอเนล เมสซี่ โต้ข่าวลูกชายเตรียมชิ่ง เปแอสเช ไปเล่นในลีกซาอุฯ ยันยังไม่ได้ตกลงกับทีมไหนทั้งนั้น และจะตัดสินใจหลังจบซีซั่นนี้เท่านั้น

ฮอร์เก้ เมสซี่ บิดาของ ลิโอเนล เมสซี่ ออกโรงปฎิเสธข่าวที่ว่า ลูกชายของตัวเองตกลงที่จะย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ไปเล่นให้ อัล-ฮิลาล สโมสรในลีกซาอุดีอาระเบีย หลังจบฤดูกาลนี้ โดยยืนยันว่าไม่ใช่เรื่องจริงแต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ สำนักข่าว เอเอฟพี รายงานว่า กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ที่จะหมดสัญญากับ เปแอสเช ในซัมเมอร์นี้ ตกลงกับ อัล-ฮิลาล แล้ว โดยการเจรจาเหลือแค่ตกลงรายละเอียดปลีกย่อยเท่านั้น หลังโอกาสที่จะย้ายกลับไปเล่นให้ บาร์เซโลน่า ริบหรี่ เพราะทีมดัง ลา ลีกา สเปน ยังมีปัญหาทางการเงิน

นอกจากนั้นยังมีรายงานว่า เมสซี่ จะได้ค่าเหนื่อยสูงถึงปีละ 320 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,760 ล้านบาท) มากกว่าที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าโปรตุเกส ได้กับ อัล นาสเซอร์ ปีละ 165 ล้านปอนด์ (ประมาณ 7,095 ล้านบาท) อีกด้วย

อย่างไรก็ตาม ฮอร์เก้ แถลงตอบโต้ข่าวดังกล่าวเมื่อวันอังคารที่ 9 พ.ค. โดยมีใจความว่า "ไม่มีการตกลงกับสโมสรใดๆ สำหรับฤดูกาลหน้า เราจะตัดสินใจเมื่อจบฤดูกาล ไม่มีการเซ็น ตกลง หรือตกลงด้วยวาจา มีแค่ข่าวปลอมที่ใช้ชื่อ ลีโอ เท่านั้น"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X