เดี๋ยวรู้กัน!โค้ช อัล ฮิลาล ลั่นหลังถูกโยงสนซิว เมสซี่

เดี๋ยวรู้กัน!โค้ช อัล ฮิลาล ลั่นหลังถูกโยงสนซิว เมสซี่
รามอน ดิอาซ กุนซือทีม อัล ฮิลาล ในลีก ซาอุดิ อาระเบีย ปฏิเสธที่จะตอบคำถามของสื่อแบบตรงๆกรณีมีข่าวโยงกับ ลิโอเนล เมสซี่ สตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า หากแต่ระบุให้สื่อรอลุ้นคำตอบกันเอาเองในอีกไม่ช้า

เมสซี่ ถูกลือกับ อัล ฮิลาล อย่างครึกโครมเนื่องจากเขากำลังจะหมดสัญญากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง หลังจบซีซั่นนี้ และมีแววย้ายออกจากทีมแชมป์ ลีกเอิง แบบไม่มีค่าตัวค่อนข้างแน่เนื่องจากไม่น่าจะมีการต่อสัญญากันอีก

ขณะเดียวกัน ดาวเตะทีม แชมป์โลก ถูกระบุว่าได้รับข้อเสนออย่างงามจาก ซาอุดิ อาระเบีย ที่ยินจ่ายค่าแรงให้เขาปีละ 400 ล้านปอนด์ (ราว 17,176 ล้านบาท) เพื่อให้หัวหอกเลือดฟ้าขาวย้ายไปค้าแข้งเช่นเดียวกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีมชาติ โปรตุเกส ที่ลงเอยกับ อัล นาสเซอร์ ไปก่อนแล้ว

กระทั่งล่าสุดเมื่อ 7 พ.ค. ผู้สื่อข่าวสบโอกาสถาม ดิอาซ นายใหญ่ทีม อัล ฮิลาล ซึ่งเป็นชาวอาร์เจนไตน์เช่นกันถึงการตกเป็นข่าวกับ เมสซี่ โดยเขาเผยว่าขอโฟกัสถึงเกมชิงชนะเลิศถ้วย คิง คัพ กับ อัล เวห์ด้า ในวันที่ 12 พ.ค. นี้ซะก่อน

"ตอนนี้เราขอโฟกัสถึงเกม เราจะเล่นนัดชิงชนะเลิศ หลังจากนั้นเราจะรอดูกันว่าจะเกิดอะไรขึ้น" ดิอาซ เอ่ย

นอกจาก อัล ฮิลาล แล้ว บาร์เซโลน่า เป็นอีกทีมที่ยอมรับว่าเปิดฉากเจรจากับตัวแทนของสตาร์ทีม เปแอสเช แล้วเพื่อดึงเขาคืนสู่ คัมป์นู รอบสอง แต่มีอุปสรรคทางด้านการเงินเป็นปัญหาใหญ่

ขณะเดียวกัน อินเตอร์ ไมอามี่ สโมสรใน เมเจอร์ลีกซ็อคเกอร์ ที่มี เดวิด เบ็คแฮม อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติ อังกฤษ เป็นเจ้าของร่วมถูกลือว่าพร้อมล่าตัวดาวยิงวัย 35 ปีด้วยเช่นกัน


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X