ทำกับแข้งระดับนี้ได้ไง!มาสเคราโน่เฉ่งสาวกเปแอสเชกรณีตำหนิเมสซี่

ทำกับแข้งระดับนี้ได้ไง!มาสเคราโน่เฉ่งสาวกเปแอสเชกรณีตำหนิเมสซี่
ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ออกโรงจวกกองเชียร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่แสดงท่าทีเป็นอริกับ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างต่อเนื่อง โดยบอกว่าหลังจากนี้คนเหล่านั้นต้องเสียใจแน่ที่ทำแบบนี้กับนักเตะระดับ เมสซี่

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ อดีตกองกลางชาวอาร์เจนไตน์ ตำหนิแฟนบอล ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ก่อกระแสต่อต้าน ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมตัวเองอย่างหนักในช่วงที่ผ่านมา

แฟนบอลบางส่วนของ ปารีสฯ ไม่พอใจในตัว เมสซี่ มาพักใหญ่แล้ว หลังจากมองว่าเขาไม่สามารถทำผลงานได้ตรงตามความคาดหวัง โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ "เปแอสเช" ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วง 2 ฤดูกาลหลังสุด ซึ่งกระแสต่อต้านมันรุนแรงจนถึงขั้นที่มีคนโห่ใส่ เมสซี่ รวมถึงไปตะโกนขับไล่เขาหน้าที่ทำการของสโมสรด้วย

มาสเคราโน่ กล่าวว่า "มันเป็นเรื่องน่าอับอายที่พวกเขาไม่ตระหนักว่าพวกเขาโชคดีมากแค่ไหนที่มีเขาเล่นให้กับทีมของพวกเขา ผมคิดว่าถ้าเป็นเมื่อ 10 ปีก่อนน่ะมันคงไม่มีแฟนบอล ปารีสฯ คนไหนหรอกที่คิดว่าพวกเขาอาจจะได้นักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์มาเล่นให้กับทีมของพวกเขา แต่แทนที่จะมีความสุขไปกับมันพวกเขากลับใช้เวลา 2 ปีมานี้ตามตำหนิเขาแทน"

"พวกเขาจะมานึกเสียใจย้อนหลังกับการกระทำของตัวเองในอีก 10 ปีหลังจากนี้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นทีมไหนในโลกนี้ก็พร้อมที่จะเสียสละทุกอย่างเพื่อให้เขาลงเล่นให้กับทีมเป็นเวลา 5 นาที ทุกฝ่ายไม่ควรจะต้องมาเจอตอนจบแบบนี้เลย ถ้าจะมีอะไรที่มันไม่ควรตำหนิเกี่ยวกับเขาก็คือเรื่องความเป็นมืออาชีพ มันเป็นเรื่องยากที่จะเจอนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูงระดับเดียวกับเขาได้ เขามีทัศนคติที่ดีแบบนั้นทั้งที่เขาอาจจะเป็นนักเตะที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ด้วยซ้ำ มันไม่ควรจะตำหนิเขาแม้แต่นิดเดียว"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X