ดราม่าหนักไปอีก!เนย์มาร์กดไลค์โพสต์เย้ยเปแอสเช

ดราม่าหนักไปอีก!เนย์มาร์กดไลค์โพสต์เย้ยเปแอสเช
เนย์มาร์ จุดประเด็นร้อนหลังกดปุ่ม "ถูกใจ" ข้อความที่เยาะเย้ย ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ขณะเดียวกันเขายังโพสต์ข้อความเชิงตอกกลับแฟนบอลที่ขับไล่เขาด้วย

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส กดปุ่ม "ถูกใจ" โพสต์เชิงเย้ยหยัน "เปแอสเช" ท่ามกลางสถานการณ์ที่กำลังเกิดความวุ่นวายต่างๆ เกี่ยวกับทีม

ตลอดช่วงที่ผ่านมาแฟนบอล ปารีสฯ ไม่พอใจกับผลงานของทีมมากๆ จนทำกิจกรรมเชิงดุเดือดหลายอย่าง ซึ่งหนึ่งในนั้นคือการที่มีคนกลุ่มหนึ่งไปรวมตัวกันบริเวณหน้าบ้านของ เนย์มาร์ พร้อมกับตะโกนขับไล่เขา

กระทั่งล่าสุด มันก็มีคนเห็นว่า เนย์มาร์ ไปกด "ไลค์" โพสต์ของแฟนบอลคนหนึ่งที่บอกว่า ปารีสฯ เป็นเพียงแค่ทีมเล็กๆ โดยโพสต์ดังกล่าวมีข้อความเต็มว่า "ความแตกต่างระหว่างการเป็นผู้ยิ่งใหญ่ และการมีความยิ่งใหญ่! เปแอสเช ขาดสิ่งนั้น แฟนบอลของพวกเขาเองก็ขาดสิ่งนั้น! การมีประวัติศาสตร์มันไม่ใช่ทางเลือก การทำให้ตัวเองเป็นผู้ยิ่งใหญ่และมีทัศนคติของผู้ยิ่งใหญ่มันเป็นสิ่งที่สามารถทำได้! พวกเขาเป็นแค่ทีมเล็กๆ เท่านั้น!"

นอกจากนี้ แข้งชาวบราซิเลี่ยนยังโพสต์ข้อความใน อินสตาแกรม สตอรี่ ของตัวเองในเชิงตอบโต้แฟนบอลที่ขับไล่เขาด้วย โดยบอกว่า "อย่าปล่อยให้คนอื่นมาจับคุณไปอยู่ท่ามกลางพายุของพวกเขา แต่พาพวกเขามาอยู่ในความสงบของพวกคุณ"


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X