สาปส่งก่อนย้าย! แฟน เปแอสเช รวมตัวด่าหยาบใส่ เมสซี่

สาปส่งก่อนย้าย! แฟน เปแอสเช รวมตัวด่าหยาบใส่ เมสซี่
แฟนบอลกลุ่มฮาร์ดคอร์ของทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง พากันจับกลุ่มรวมตัวหน้าสนามตะโกนด่าหยาบใส่ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวเตะทีมชาติ อาร์เจนติน่า หลังมีข่าวสตาร์ดังจ่อย้ายทีมพลันที่ถูกสโมสรสั่งแบนสองสัปดาห์

เมสซี่ กำลังจะหมดสัญญากับ เปแอสเช หลังจบซีซั่นนี้ และทั้งเขาและสโมสรต่างก็ไม่มีแผนต่อสัญญากันจนทำให้ดาวเตะเลือดฟ้าขาวถูกประโคมข่าวว่ามีโอกาสย้ายไปหากินในลีก ซาอุดิ อาระเบีย หลังได้รับข้อเสนออย่างงามจากรัฐบาลซึ่งพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้เขาอย่างมหาศาล

ขณะเดียวกัน เมสซี่ ถูก เปแอสเช ลงโทษแบนสองสัปดาห์เมื่อวันก่อนด้วยหลังละเมิดกฏบินไปโปรโมทการท่องเที่ยวให้กับ ซาอุดิ อาระเบีย โดยที่สโมสรไม่ได้เปิดไฟเขียวให้จนเป็นเหตุให้สาวกหัวรุนแรงของแชมป์ ลีกเอิง เดือดดาลถึงขนาดพากันมาตะโกนด่าสตาร์ดังร่างเล็กที่หน้าสนามเมื่อวันพุธที่ 3 พ.ค. ว่า "เมสซี่ ไอ้ลูกชายโสเภณี"

นอกจาก เมสซี่ แล้ว เนย์มาร์ กองหน้าทีมชาติ บราซิล ก็พลอยโดนหางเลขไปด้วยกับการถูกกองเชียร์ เปแอสเช ตะโกนด่าว่า "เนย์มาร์ ไสหัวไป" เนื่องจากพวกเขาไม่พอใจที่ดาวเตะจอมเดี้ยงไม่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรนับตั้งแต่เจ็บข้อเท้าเมื่อเดือนก.พ.

และที่สำคัญ เปแอสเช ลงทุนไปมากกับทั้ง เมสซี่ และ เนย์มาร์ ด้วยต้องการให้ทั้งสองช่วยกันพาทีมคว้าถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร แต่ทีมเงินถังของเมืองน้ำหอมตกรอบ 16 ทีมโดยพ่ายต่อ บาเยิร์น มิวนิค

ยิ่งไปกว่านั้น เปแอสเช ตกรอบถ้วย เฟรนช์คัพ ไปแล้วเช่นกันกับการปราชัยต่อ มาร์กเซย์ และแม้ทีมของ คริสตอฟ กัลติเยร์ จะยังนำเป็นจ่าฝูง ลีกเอิง แต่พวกเขามีผลงานตกต่ำลงทุกทีโดยแพ้เกมลีกในซีซั่นนี้มากถึง 6 นัดเข้าไปแล้ว

ขณะเดียวกัน แฟนบอล เปแอสเช ได้ระบายอารมณ์ใส่ นาสเซอร์ อัล เคไลฟี่ ประธานสโมสรด้ว


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X