เอ็มปัปเป้ เหมาสอง! เปแอสเช ไม่พลาดชัยบุกเฉือนบ๊วย อองเช่ร์ นำฝูงโด่ง

เอ็มปัปเป้ เหมาสอง! เปแอสเช ไม่พลาดชัยบุกเฉือนบ๊วย อองเช่ร์ นำฝูงโด่ง
ปารีสเฉือนหวิว! เปแอสเช ไม่พลาดสามแต้มบุกเอาชนะ อองเช่ร์ หวุดหวิด 2-1 คีลียัน เอ็มบัปเป้ เหมาคนเดียวสองเม็ดพร้อมนำดาวซัลโวห่างเป็น 22 ประตู ส่วน เมสซี่ จัดแอสซิสต์ที่ 15 พร้อมพาทีม ยืดจ่าฝูงต่อไปโดยมีเพิ่มเป็น 75 คะแนนทิ้งอันดับสอง มาร์กเซย 11 แต้มแต่แข่งมากกว่าหนึ่งนัด ส่วน อองเช่ร์ แพ้เกมที่ 24 จมบ๊วยก้นตาราง

ฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันศุกร์ที่ 21 เมษายนที่ผ่านมา เป็นเกมการแข่งขันนัดที่ 32 ระหว่าง อองเช่ร์ ทีมบ๊วยของ ลีกเอิง ซึ่งมี 14 คะแนนจากการลงสนาม 31 นัด เปิด สต๊าด เรย์มงด์ โกปา รับมือจ่าฝูง ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง ซึ่งก่อนแข่งมี 72 คะแนน 

โดยครึ่งแรก เปแอสเช มาได้ประตูนำอย่างรวดเร็ว 1-0 ในนาทีที่ 9 จากจังหวะที่ ลิโอเนล เมสซี่ ที่ตักบอลข้ามแนวรับ อองเช่ร์ ให้ ฆวน เบร์นาต แปเข้ากลางให้ เอ็มปัปเป้ ยิงจังหวะแรกจั่วลมก่อนบอลตกใกล้เท้าม้วนตัวซัดด้วยขวาเข้าไปอีกที 

จากนั้น นาที 26 สกอร์ของทีมเยือนหนีห่างเป็น 2-0 ทันที จากจังหวะสวนกลับเร็ว เมสซี่ ได้บอลกลางสนามก่อนโชว์ความสุดยอดจ่ายบอลทะลุแนวรับให้ คีลียัน เอ็มบั๊ปเป้ หลุดเดี่ยวไม่ล้ำหน้าก่อนแตะบอลหนีนายด่าน อองเช่ร์ เข้าไปแปด้วยขวาเข้าไป เป็นเม็ดที่สองของดาวยิงทีมชาติฝรั่งเศสในเกมนี้ และเม็ดที่ 22 ในซีซั่นนี้นำเดี่ยวดาวซัลโวลีกเอิง

ท้ายครึ่งแรก นาที 38 เมสซี่ ได้โอกาสลุ้นเม็ดที่สามให้ เปแอสเช หลังซัดเต็มแรงกว่า 18 หลา แต่บอลยังไม่ผ่านเซฟของ ปอล แบร์กนาร์โดนี่ นายทวารของเจ้าถิ่น ก่อนจบครึ่งแรกด้วยการที่ เปแอสเช บุกมานำเจ้าบ้าน อองเช่ร์ 2-1

ครึ่งหลัง อองเช่ร์ มีโอกาสบดและหาจังหวะยิงใส่ เปแอสเช หลายครั้งแต่ยังไม่สามารถเจาะแนวรับเปแอสเชได้ กลับกันจ่าฝูงปารีสเกือบได้เม็ดที่สามนำห่าง ในนาที 74 จากจังหวะที่ เอ็มปัปเป้ ซัดเน้นๆแต่ยังโดน แบร์กนาร์โดนี่ เซฟเอาไว้

ท้ายเกมนาที 87 เจ้าบ้าน อองเช่ร์ มาพังประตูตีไข่แตกไล่มาเป็น 1-2 จากจังหวะครอสบอลยาวไปเสาไกลให้ อับดุลลาห์ ซิมา โขกย้อนมากลางประตูก่อนที่ ซาด้า ทูบ จะวิ่งมาซัดเข้าไปไม่พลาด

จบเกม ปารีส แซงต์-แชร์กแม็ง บุกมาเอาชนะ อองเช่ร์ ไปได้ 2-1 คว้าสามแต้มได้ตามเป้ามีเพิ่มเป็น 75 คะแนน ทิ้งรองจ่าฝูงอย่าง มาร์กเซย 11 แต้ม แต่แข่งมากกว่าหนึ่งเกม ส่วน อองเช่ร์ รั้งอันดับ 20 บ๊วยก้นตารางมี 14 คะแนน 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X