สานฝันซิวถ้วย ชปล.! เปแอสเช งัดข้อ แมนยู ล่า เคน สอยตาข่าย

สานฝันซิวถ้วย ชปล.! เปแอสเช งัดข้อ แมนยู ล่า เคน สอยตาข่าย
เลอ ปาริเซียง สื่อเมืองน้ำหอมระบุ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เศรษฐีใหญ่ของ ลีกเอิง พร้อมโชว์รวยอีกครั้งด้วยการทุ่มเงินแข่งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด คว้าตัว แฮร์รี่ เคน สตาร์ทีม สเปอร์ส มาร่วมทัพเพื่อพาทีมบรรลุเป้าหมายซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ในซีซั่นหน้า

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวกับ เคน อย่างหนักในซัมเมอร์นี้เนื่องจาก เอริค เทน ฮาก นายใหญ่ชาวเมืองทิวลิปแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการคว้าตัวหัวหอกมาเพิ่ม และมี วิคเตอร์ โอซิมเฮน กองหน้าทีม นาโปลี อยู่ในลิสต์อันดับต้นๆเช่นกัน

กระนั้นก็ดี ล่าสุดเมื่อ 20 เม.ย. สื่อฝรั่งเศสเผยว่าในซัมเมอร์นี้ เปแอสเช พร้อมทุ่มเงินเสริมทัพแบบไม่เกรงใจใครอีกรอบหลังจากซัมเมอร์ที่ผ่านมาพวกเขาไม่ได้ล่าตัวนักเตะระดับบิ๊กเนมมาเสริมทัพเลย และหวังต่อกรกับ ผีแดง เพื่อดึงดาวซัลโวทีมชาติ อังกฤษ ของ ไก่เดือยทอง มาระเบิดตาข่ายร่วมกับ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ หัวหอกทีมชาติ ฝรั่งเศส นำถ้วยหูใหญ่มาประดับสโมสรให้ได้

ถึงขณะนี้ เคน ยังไม่ได้แสดงเจตนารมณ์ว่าต้องการย้ายทีมหรือเปล่าโดยเชื่อว่าเขาต้องการรอดูผลงานของสโมสรในซีซั่นนี้ซะก่อน ขณะที่ แดเนี่ยล เลวี่ ประธานทีม สเปอร์ส เพิ่งออกโรงให้สัมภาษณ์หมาดๆว่าดาวยิงคนสำคัญไม่ต้องย้ายทีมก็สามารถได้แชมป์กับต้นสังกัดในลอนดอนได้ แต่ในกรณีที่เขารั้ง เคน ไม่สำเร็จ ไก่เดือยทอง ก็หวังได้ค่าตัวหัวหอกวัย 29 ปีที่มีสัญญาผูกมัดกันจนถึงปี 2024 ไม่น้อยกว่า 88 ล้านปอนด์ (ราว 3,800 ล้านบาท)

ขณะเดียวกัน เปแอสเช ถูกระบุว่าเตรียมปลดกุนซือ คริสตอฟ กัลติเยร์ ด้วยโดยมีแผนทาบ โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ๋ โรม่า มาเสียบแทนเพื่อโน้มน้าวให้ เคน ย้ายมาร่วมงานกับเจ้านายโปรตุกีสอีกรอบหลังจาก เฮียมู เคยกุมบังเหียน สเปอร์ส มาก่อน และมีส่วนทำให้พ่อค้าแข้งอิงลิชได้ตำแหน่งเพลย์เมคเกอร์ยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ในซีซั่น 2020/21


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X