ช่วงนี้เรากดดันมาก! กัลทิเยร์ ชี้ เปแอสเช ได้ชัยชนะสุดสำคัญ

ช่วงนี้เรากดดันมาก! กัลทิเยร์ ชี้ เปแอสเช ได้ชัยชนะสุดสำคัญ
คริสตอฟ กัลทิเยร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ชี้เป็นชัยชนะที่สำคัญสุดๆ หลังทีมบุกสอย นีซ 2-0 พร้อมซูฮกคู่แข่งเป็นทีมที่ดีมากๆ

คริสตอฟ กัลทิเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่า ทีมตนได้ชัยชนะที่มีความหมายอย่างมาก หลังบุกพิชิตทีมแกร่งอย่าง นีซ 2-0 ในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อวันเสาร์ที่ 8 เมษายน ที่ผ่านมา 

ลิโอเนล เมสซี่ ยิงให้ เปแอสเช ขึ้นนำ 1-0 นาทีที่ 26 ก่อนที่ เมสซี่ จะเปิดลูกเตะมุมให้ เซร์คิโอ รามอส โขกทำประตู 2-0 นาทีที่ 76 ซึ่งชัยชนะนัดนี้ทำให้ เปแอสเช ที่รั้งตำแหน่งจ่าฝูงในตารางคะแนน ลีก เอิง มีเพิ่มเป็น 69 แต้ม จากการลงแข่ง 30 นัด หนี ล็องส์ ทีมอันดับสอง เป็น 6 แต้มเหมือนเดิม  

"มันเป็นเกมที่ยากมากจริงๆ เรารู้ดีว่าเราต้องแบกความกดดันไว้บนบ่าจากผลงานอันย่ำแย่ รวมถึงการที่ ล็องส์ สามารถคว้าชัยชนะได้ก่อน (เชือด สตราส์บูร์ก 2-1 เมื่อคืนวันศุกร์) และโดยเฉพาะอย่างยิ่ง นีซ เป็นทีมที่ดีมากๆ ด้วย แถมกำลังอยู่ในช่วงที่เล่นได้ดี (ก่อนหน้านี้ นีซ ไม่แพ้ใคร 14 นัดติด รวมทุกรายการ)"

"มันไม่ใช่ฤดูกาลที่ดีสำหรับเรา แต่ผู้เล่นของเราสู้เพื่อกันและกัน และแน่นอนว่า นี่คือสามแต้มที่สำคัญมากๆ" กัลทิเยร์ เปิดใจหลังเกม


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X