ได้ครับท่าน!เอ็มบั๊ปเป้ติงคลิปเปแอสเช-สโมสรลบทันที (มีคลิป)

ได้ครับท่าน!เอ็มบั๊ปเป้ติงคลิปเปแอสเช-สโมสรลบทันที (มีคลิป)
คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ถึงขั้นตำหนิ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่ทำคลิปโปรโมตการขายตั๋วปีโดยเน้นที่ตนเป็นหลัก พร้อมบอกว่าสโมสรไม่เคยแจ้งด้วยว่าจะเอาบทสัมภาษณ์ของตนมาทำคลิปแบบนี้ ซึ่ง "เปแอสเช" ก็ลบคลิปดังกล่าวทิ้งไม่นานหลังจากนั้น

คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีของศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส ตำหนิต้นสังกัดที่ทำคลิปโปรโมตการขายตั๋วปีในฤดูกาล 2023-24 ด้วยการเน้นไปที่ตนแทบจะเกือบทั้งคลิป ทั้งที่ทีมมีนักเตะชื่อดังคนอื่นๆ เหมือนกัน

เอ็มบั๊ปเป้ ถือเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดังที่สุดของ ปารีสฯ โดยเมื่อช่วงซัมเมอร์ปีก่อน "เปแอสเช" ก็ทุ่มเงินอย่างหนักในการรั้งตัวเขาเอาไว้ได้ ซึ่งว่ากันว่าบอร์ดบริหารของ ปารีสฯ ให้สิทธิ์เขามีส่วนร่วมในการตัดสินใจบางนโยบายของทีมด้วย จนทำให้มีการล้อกันว่าเขามีอำนาจเทียบเท่ากับเป็นประธานของทีม

ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ปารีสฯ โพสต์คลิปโฆษณาเกี่ยวกับการขายตั๋วปีของสโมสรในซีซั่นหน้า ซึ่งในคลิปนั้นส่วนใหญ่แล้วจะเป็น เอ็มบั๊ปเป้ มานั่งพูดประโยคปลุกใจ จนทำให้หลายคนล้อเลียนว่านี่เป็นทีมของเขารึเปล่า

ไม่นานหลังจากคลิปนั้นถูกโพสต์ เอ็มบั๊ปเป้ ก็กล่าวผ่าน อินสตาแกรม เครือข่ายสังคมออนไลน์ยอดฮิตว่า "ผมเพิ่งได้ดูคลิปการโฆษณาการต่อตั๋วปีของสโมสรสำหรับฤดูกสล 23-24 ผมขอบอกก่อนว่าผมไม่เคยได้รับการชี้แจงเลยว่าพวกเขาจะเอาบทสัมภาษณ์ของผมไปทำคอนเทนท์แบบไหน ในผิวเผินน่ะมันดูเหมือนเป็นการให้สัมภาษณ์ตามปกติระหว่างช่วงการทำตลาดของสโมสร"

"ผมขอบอกว่าผมไม่เห็นด้วยกับคลิปที่ถูกเผยแพร่ออกมา นั่นเป็นสาเหตุที่ทำให้ผมต่อสู้อย่างหนักเพื่อลิขสิทธิ์ทางภาพลักษณ์ส่วนตัวตั้งแต่แรก เปแอสเช เป็นสโมสรใหญ่ และเป็นครอบครัวที่ใหญ่ แต่มันไม่ใช่สถานที่ที่มีชื่อว่า คีลิยัน แซงต์-แชร์กแมง แน่นอน"

ด้าน ปารีสฯ ก็ลบคลิปดังกล่าวในช่วงเวลาไม่นานหลังจากที่ เอ็มบั๊ปเป้ โพสต์แบบนั้น แต่ก็ยังมีคนที่อัดเอาไว้ได้ทันอยู่ดี

ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport