อนาคตวูบ!กุนซือ มาร์กเซย กริ้วไล่ ตาวาเรส ออกจากสนามซ้อม

อนาคตวูบ!กุนซือ มาร์กเซย กริ้วไล่ ตาวาเรส ออกจากสนามซ้อม
นูโน่ ตาวาเรส แบ็กซ้าย โอลิมปิก มาร์กเซย โดนเฉดหัวออกจากสนามซ้อมเมื่อช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา หลังจากนักเตะไม่ปฏิบัติตามสัญญาที่รับปากเอาไว้ และขาดความพยายามมากพอ

กองหลังวัย 23 ปี ซึ่งย้ายจาก อาร์เซน่อล มาเล่นแบบยืมตัวกับ มาร์กเซย ด้วยสัญญายืมตัว 1 ฤดูกาลเมื่อช่วงตลาดซื้อขายนักเตะซัมเมอร์ที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลงเล่นตัวจริงอย่างต่อเนื่องให้กับ "โอแอ็ม" ในฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ตาม ตาวาเรส อาจจะหมดอนาคตกับสโมสรชั่วคราวเนื่องจากเจ้าตัวมีพฤติกรรมที่ทำให้ อิกอร์ ทูดอร์ เทรนเนอร์มาร์กเซย ผิดหวังอย่างมากในช่วงระหว่างลงซ้อมกับทีมเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา และเป็นเหตุให้เขาถูกไล่ออกจากสนามซ้อม

จากรายงานของ "เลกิ๊ป" สื่อยอดนิยมในประเทศฝรั่งเศส ระบุว่า ทูดอร์ ได้สั่งให้ ตาวาเรส เลิกซ้อมและกลับไปที่ห้องแต่งตัวเพราะเขาโกรธจัดจากกรณีที่ฟูลแบ็กชาวโปรตุกีสขาดความพยายามมากพอ จึงเป็นชนวนให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าว

แม้ว่า ทูดอร์ จะปฏิเสธที่จะเอ่ยชื่อว่าเป็นใครขณะที่พูดคุยเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่สื่อดังในดินแดนน้ำหอม เชื่อว่า ตาวาเรส คือนักเตะที่กุนซือชาวโครแอต วัย 44 ปีกล่าวอ้างถึง

 "ฟุตบอลของผมมันชัดเจนมากคือคุณต้องวิ่ง และถ้าไม่ทำ...ถ้าผมเห็นนักเตะคนไหนไม่วิ่งตอนซ้อม ผมจะพูดเตือนครั้งแรก, ครั้งที่สอง และพอครั้งที่สามผมจะเข้ามาจัดการทันที ในช่วงระหว่าง 1 ชั่วโมงในการฝึกซ้อม ผมเต็มไปด้วยความต้องการ นักเตะต้องเข้าใจเรื่องนี้ แต่ถ้าพวกเขาอยากพัก ผมจะให้พวกเขาได้พักบ้าง เราสามารถหัวเราะหรือเล่นตลกกันได้ แต่งานก็คืองาน" ทูดอร์ กล่าว

ทั้งนี้จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมีความเป็นไปได้ว่าอนาคตของ ตาวาเรส กับ มาร์กเซย มีสิทธิ์ดับลง เพราะเขาอาจจะไม่ได้กลับมาลงสนามให้กับต้นสังกัดชั่วคราวในช่วงที่เหลืออยู่ของฤดูกาลนี้ก็ได้


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X