โกรธแทน!อองรีแนะเมสซี่กลับบาร์ซ่าหลังโดนแฟนเปแอสเชโห่หนัก (มีคลิป)

โกรธแทน!อองรีแนะเมสซี่กลับบาร์ซ่าหลังโดนแฟนเปแอสเชโห่หนัก (มีคลิป)
กองเชียร์ ปารีสฯ กลุ่มหนึ่งโห่ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ อย่างรุนแรง ทำเอา เธียร์รี่ อองรี ทนไม่ไหว พร้อมกับบอกว่า เมสซี่ ควรจะกลับไปเล่นที่ บาร์เซโลน่า จะดีกว่า

แฟนบอลบางส่วนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงโห่ใส่ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าคนดังของทีมอย่างหนักหน่วง ในเกม ลีก เอิง ฝรั่งเศส นัดที่ทีมรักของพวกเขาแพ้ โอลิมปิก ลียง 0-1 คารัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

เมสซี่ กลายเป็นคนที่แฟนบอล ปารีสฯ ไม่ชอบหน้าอย่างหนักในพักหลัง เนื่องจากพวกเขามองว่าดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ทำผลงานได้ไม่ตรงตามที่พวกเขาคาดหวังเอาไว้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับการที่ทีมตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในทั้ง 2 ซีซั่นที่ผ่านมาที่แข้งวัย 35 ปีอยู่กับ "เปแอสเช"

ทั้งนี้ แฟนบอล ปารีสฯ บางกลุ่มโห่ใส่ เมสซี่ ตั้งแต่เกมก่อนๆ แล้ว และล่าสุดพวกเขาก็ส่งเสียงโห่ดังลั่นตอนที่โฆษกสนามพูดชื่อ เมสซี่ ในช่วงที่มีการประกาศรายชื่อทีมก่อนเริ่มการแข่งขัน ซึ่ง เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดดาวยิงชาวฝรั่งเศสที่ทำหน้าที่กูรูในเกมนี้นั้น ตำหนิแฟนบอล ปารีสฯ ว่าทำตัวไม่เหมาะสมที่โห่ใส่นักเตะระดับ เมสซี่ พร้อมบอกว่าดาวเตะทีมชาติอาร์เจนตินาย้ายกลับไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ภายหลัง เมสซี่ จะหมดสัญญากับทีมหลังจบฤดูกาลนี้แล้ว

อองรี กล่าวว่า "มันน่าอับอายมากๆ ที่ได้ยินเสียงโห่จากแฟนบอลใน ปาร์ก คุณไม่ควรจะโห่ใส่นักเตะที่ทำผลงานได้ดีที่สุดของทีมซึ่งทำไป 13 ประตูกับ 13 แอสซิสต์ในฤดูกาลนี้ ส่วนตัวแล้วผมอยากเห็นเขาแขวนสตั๊ดกับที่ บาร์เซโลน่า ในกรณีการค้าแข้งในทวีปยุโรปน่ะนะ ส่วนหลังจากนั้นผมไม่รู้ว่าเขาจะทำอะไรต่อ"

"ผมไม่ชอบเลยกับการที่เขาต้องบอกลา บาร์เซโลน่า ในรูปแบบนั้น (หมดสัญญากันและ บาร์เซโลน่า ต่อสัญญาไม่ได้เพราะติดปัญหาเรื่องการเงิน) หลังจากที่เขาทำทุกอย่างเพื่อทีมมาโดยตลอด เห็นแก่ฟุตบอลเถอะ เขาควรจะกลับไปที่ บาร์เซโลน่า"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X