รวยกว่าเยอะ!อัล ฮิลาล ทุ่มล่า เมสซี่ ปะทะ โรนัลโด้

รวยกว่าเยอะ!อัล ฮิลาล ทุ่มล่า เมสซี่ ปะทะ โรนัลโด้
อัล ฮิลาล ทีมดังของ ซาอุดิ อาระเบีย ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่มแหลกดึง ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง มาเสริมทัพให้เป็นคู่ปรับของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ศูนย์หน้าทีม อัล นาสเซอร์ ในซีซั่นหน้าหลังจากคุณพ่อของสตาร์ทีมชาติ อาร์เจนติน่า ปรากฏตัวที่กรุง ริยาดไม่กี่วันก่อน

มาร์ก้า สื่อเมืองกระทิงรายงานเมื่อ 15 มี.ค.ว่า อัล ฮิลาล ซึ่งปัจจุบันรั้งอันดับสี่ของลีก ซาอุดิ อาระเบีย ตามหลัง อัล นาสเซอร์ ทีมรองจ่าฝูงสิบแต้มมีแผนดึง เมสซี่ มาเสริมทัพในซีซั่นหน้าเพื่อต่อกรกับสโมสรร่วมลีกที่มี โรนัลโด้ เป็นคีย์แมนเนื่องจากพ่อค้าแข้งทีม เปแอสเช กำลังจะหมดสัญญากับเศรษฐีของลีกเมืองน้ำหอม

ก่อนหน้านี้ เมสซี่ เคยแสดงท่าว่าพร้อมต่อสัญญากับ เปแอสเช แต่หลังจากแชมป์ ลีกเอิง กระเด็นตกรอบถ้วย แชมเปี้ยนส์ลีก ก็เชื่อว่าเขาอาจเปลี่ยนใจโดยเฉพาะเมื่อไม่กี่วันก่อนมีภาพเผยให้เห็นว่า ฮอร์เก้ คุณพ่อของเขาซึ่งมีสถานะเป็นฑูตของ ซาอุดิ อาระเบีย เช่นกันบินไปที่ ริยาด จนทำให้เชื่อกันว่า อัล ฮิลลัล ทาบคว้าดาวยิงวัย 35 ปีโดยยินดีจ่ายค่าแรงให้กับกองหน้าเลือดฟ้าขาวปีละ 194 ล้านปอนด์ (ราว 8,225 ล้านบาท)  มากกว่าที่ อัล นาสเซอร์ จ่ายให้ โรนัลโด้ ปีละ 175 ล้านปอนด์ (ราว 7,420 ล้านบาท) เมื่อเดือนธ.ค. โดยถึงขณะนี้ดาวยิงฝอยทองตะบันประตูให้ทีมไปแล้ว 8 ลูกจาก 7 นัด

อนึ่ง เมสซี่ ได้ดวลกับ โรนัลโด้ ที่ ซาอุดิ อาระเบีย ไปหมาดๆเมื่อเดือนม.ค.ในนัดพิเศษซึ่ง เปแอสเช บุกไปพิชิตทีม ซาอุดิ  ออลสตาร์ 5-4


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X