ที่สุดของแจ้! เมสซี่ หน้าบานฝันเป็นจริงมีการ์ตูนอนิเมชั่นของตัวเอง

ที่สุดของแจ้! เมสซี่ หน้าบานฝันเป็นจริงมีการ์ตูนอนิเมชั่นของตัวเอง
ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะ เผยการได้มีส่วนร่วมกับโปรเจกต์ของ "โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนต์" (Sony Music Entertainment) บริษัทชื่อก้องโลก ที่จะสร้างภาพยนตร์อนิเมชั่นที่เกี่ยวกับชีวิตของตน เป็นการเติมเต็มหนึ่งในความฝันอย่างแท้จริง

ซูเปอร์สตาร์ลูกหนัง วัย 35 ปี ซึ่งเพิ่งสวมปลอกแขนกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินา ชูโทรฟี่แชมป์ฟุตบอลโลก 2022 ที่ประเทศกาตาร์ ถือเป็นนักเตะที่ประสบความสำเร็จมากมายมหาศาลทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ 

จากความยอดเยี่ยมของเจ้าตัวทำให้มีรายงานจากสื่อหลายสำนักว่า เมสซี่ ได้ตกลงรับข้อเสนอจากค่ายโซนี่ ที่จะสร้างโปรเจกต์สุดอลังการเกี่ยวกับการผจญภัยของ ตำนาน "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า หลังแขวนสตั๊ด

เมสซี่ กล่าวว่า "ตั้งแต่ผมเด็กๆ ผมชอบดูซีรี่ส์อนิเมชั่นมาตลอด และลูกๆ ของผมก็เป็นแฟนตัวยงพวกตัวการ์ตูนอนิเมชั่น การได้มีส่วนร่วมกับโปรเจกต์อนิเมชั่นทำให้ผมมีความสุขมาก เพราะเหมือนผมได้เติมเต็มหนึ่งในความฝันของผม"

"ผมอยากขอบคุณ โซนี่ มิวสิค สำหรับการให้โอกาสได้เข้าร่วมโปรเจกต์นี้ และเราหวังว่าทุกๆ คนจะชอบผลงานนี้ โดยเฉพาะพวกหนุ่มๆ สาวๆ" ดาวเตะปารีส แซงต์-แชร์กแมง ระบุ

ขณะที่ เฟร์นานโด กาบรัล หัวหน้าฝ่ายพัฒนาธุรกิจภาคพื้นละติน-ไอบีเรีย ของ โซนี่ มิวสิค เอ็นเตอร์เทนเมนต์ กล่าวเพิ่มเติมว่า "มันเป็นเกียรติอย่างยิ่งสำหรับ โซนี่ มิวนิค ที่ได้ร่วมมือกับ ลิโอเนล เมสซี่ สำหรับโปรเจกต์นี้

"นี่เป็นการแสดงให้เห็นถึงพลังและบทเรียนของกีฬาโดยร่วมมือกับนักฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดตลอดกาล และนักกีฬาที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในหน้าประวัติศาสตร์เราตั้งตาคอยที่จะนำซีรี่ส์ที่ตลบอบอวนไปด้วยความอบอุ่นในหัวใจ และความอ่อนน้อมถ่อมตนนี้มาสู่หน้าจอสำหรับผู้ชมทุกวัยทั่วโลก" กาบรัล ระบุ

ทั้งนี้ซีรี่ส์อนิเมชั่นดังกล่าวจะมีหลากหลายภาษา อาทิเช่น อังกฤษ กับ สแปนิช เป็นต้น โดยแผนกโซนี่ มิวสิค พรีเมี่ยม คอนเทนต์ ดิวิชั่น ซึ่งผลิตงานร่วมกับ ลิโอ เมสซี่ เมเนจเมนต์ จะคอยดูแลเรื่องการพัฒนา และการจัดจำหน่ายซีรี่ส์ชุดนี้ ที่สำคัญยังไม่มีการเชื่อมโยงกับเครือข่ายออนไลน์หรือสตรีมเมอร์ในเวลานี้


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X