เปแอสเช ทรุด! เนย์มาร์ ข้อเท้าเดี้ยงส่อพักร่วมเดือน

เปแอสเช ทรุด! เนย์มาร์ ข้อเท้าเดี้ยงส่อพักร่วมเดือน
สื่อดังระบุ เนย์มาร์ สตาร์จอมเทคนิค ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่อแววพักแข้งนานร่วมเดือน และน่าจะพลาดเกมดวล บาเยิร์น มิวนิค ช่วงต้นเดือนหน้า หลังข้อเท้าเดี้ยงจากเกมลีกนัดล่าสุด

เนย์มาร์ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ชาวบราซิเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มีความเป็นไปได้สูงที่จะต้องพักแข้งเป็นเวลาราว 3-4 สัปดาห์ เนื่องจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าขวา ตามรายงานจาก เลอ ปารีเซียง สื่อชั้นนำเมืองน้ำหอม เมื่อวันจันทร์ที่ 20 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

ดาวเตะจอมลีลาวัย 31 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ เปแอสเช เปิดบ้านเชือด ลีลล์ สุดมันส์ 4-3 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 19 กุมภาพันธ์ โดยล่าสุดเจ้าตัวได้เข้ารับการตรวจเช็คอาการเรียบร้อยเมื่อวันจันทร์ และพบว่าตรงเอ็นข้อเท้าขวามีการฉีกขาดบางส่วน ซึ่งคาดว่า เนย์มาร์ จะต้องพักแข้งเกือบเดือน

นั่นหมายความว่า เนย์มาร์ ไม่น่าจะฟิตทันช่วยต้นสังกัดในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่ เปแอสเช มีคิวบุกไปเยือน บาเยิร์น มิวนิค วันพุธที่ 8 มีนาคม โดยเกมแรก เปแอสเช พ่าย "เสือใต้" คาบ้าน 0-1 เมื่อกลางสัปดาห์ที่แล้ว 

ทั้งนี้ ก่อนเจอ บาเยิร์น นั้น เปแอสเช มีโปรแกรมลงเตะเกมลีกสองนัด ซึ่งจะบุกไปเยือน โอลิมปิก มาร์กเซย วันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์ ก่อนเปิดบ้านเจอ น็องต์ วันเสาร์ที่ 4 มีนาคม 

สำหรับฤดูกาลนี้ เนย์มาร์ ลงเล่นให้ เปแอสเช ไปแล้วรวมทุกรายการ 29 นัด ทำได้ 18 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ 


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X