มันต้องมีกันบ้าง! เนย์มาร์ รับเฉ่งเพื่อนร่วมทีมจริงเหตุไม่ชินเป็นผู้แพ้

มันต้องมีกันบ้าง! เนย์มาร์ รับเฉ่งเพื่อนร่วมทีมจริงเหตุไม่ชินเป็นผู้แพ้
เนย์มาร์ ยอมรับตามตรงมีการพูดเชิงไม่พอใจใส่ วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ อยู่บ้าง แต่ไม่ได้ถึงขั้นระเบิดอารมณ์แบบดุเดือด โดยบอกว่าเรื่องแบบนี้มันเกิดขึ้นได้เป็นธรรมดาเพียงแต่สื่อมักตีข่าวใหญ่เกินจริง

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ยอมรับว่าตนมีการพูดเชิงไม่พอใจกับ วิตินญ่า และ อูโก้ เอกิติเก้ นิดหน่อย หลังจาก "เปแอสเช" เพิ่งแพ้ อาแอส โมนาโก 1-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่ไม่ได้ถึงขั้นระเบิดอารมณ์ใส่แบบรุนแรง 

นัดดังกล่าว เนย์มาร์ ต้องรับหน้าที่เป็นแกนหลักในเกมรุกหลังจากทั้ง คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีอาการบาดเจ็บจนลงเล่นไม่ไหว ซึ่ง เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศสแฉว่า เนย์มาร์ ไม่พอใจกับการเล่นของ วิตินญ่า และ เอกิติเก้ สุดๆ อย่างเช่นการไม่ผ่านบอลไปในจุดที่เหมาะ และตัดสินใจแย่ตอนอยู่หน้าปากประตู จนทำให้มันกลายเป็นขาวดังในระดับหนึ่ง

หลังโดนถามถึงเรื่องดังกล่าวแล้วนั้น เนย์มาร์ ก็ตอบว่า "มันเกิดเรื่องแบบนั้นจริง มันมีการคุยกันนิดหน่อย เรามีความเห็นไม่ตรงกัน มันมีเรื่องอย่างนั้นเกิดขึ้นกับเราในทุกวันนั่นแหละ แต่ผมรักพวกเขาทุกคนนะ"

"มันก็เหมือนกับว่าผมใช้ชีวิตอยู่กับแฟนสาวนั่นแหละ ฟุตบอลมันไม่ได้มีแค่ความรักหรือมิตรภาพอันสวยหรูเท่านั้น แน่นอนว่ามันมีการให้ความเคารพกัน แต่มันก็เป็นธรรมดาที่จะมีการถกเถียงกันบ้าง เราไม่เคยชินกับการต้องเป็นฝ่ายแพ้ แน่นอนว่าเวลาที่เราแพ้มันทำให้เราอารมณ์เสีย มันเป็นส่วนหนึ่งของกระบวนการในการปรับปรุงฟอร์มการเล่น"

"สำหรับเรื่องที่เกิดขึ้นในห้องแต่งตัวนั้นบางครั้งมันจะมีเรื่องไม่จริงหลุดออกมาทางสื่อแล้วกลายเป็นข่าวดังไปทั่วโลก ข่าวลือมันจะออกมาในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล เราจำเป็นต้องพิจารณาถึงสิ่งที่เกิดขึ้น การที่เรื่องแบบนี้หลุดไปถึงสื่อมันไม่ใช่เรื่องธรรมดา มันควรจะเป็นความลับระหว่างเรา เราต้องเดินไปด้วยกัน เวลามีข่าวแบบนี้ออกมา เราโกรธกันมากๆ ผมรับประกันกับพวกคุณได้เลยว่าข้อมูลหลายอย่างมันไม่ถูกต้อง แต่ผมยอมรับว่าบางอย่างเป็นเรื่องจริง"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X