ตอนนี้ทีมเราอ่อนมาก! กัลทิเยร์ หวั่นใจ เปแอสเช สู้ บาเยิร์น ไม่ไหว

ตอนนี้ทีมเราอ่อนมาก! กัลทิเยร์ หวั่นใจ เปแอสเช สู้ บาเยิร์น ไม่ไหว
คริสตอฟ กัลทิเยร์ กุนซือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง รับเครียดไม่น้อยกับสภาพทีม ณ ปัจจุบัน ก่อนเปิดบ้านดวล บาเยิร์น มิวนิค วันอังคารนี้ พร้อมอัปเดตความฟิตล่าสุดของ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ดาวยิงคนสำคัญ

คริสตอฟ กัลทิเยร์ เฮดโค้ช ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอมรับว่า ตนรู้สึกเป็นกังวลกับสภาพทีมที่อ่อนยวบ ก่อนเปิดบ้านดวลกับ บาเยิร์น มิวนิค ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก วันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ หลังล่าสุดบุกไปแพ้ อาแอส โมนาโก 1-3 ในเกม ลีก เอิง เมื่อวันเสาร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา 

เกมดังกล่าวที่ สต๊าด หลุยส์ เดอซ์ เปแอสเช ขาดผู้เล่นตัวหลักจากปัญหาบาดเจ็บเพียบทั้ง ลิโอเนล เมสซี่, มาร์โก แวร์รัตติ และ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ส่วน ฟาเบียน รุยซ์ ก็มีอาการป่วย เช่นเดียวกับผู้เล่นอีกหลายคนบนม้านั่งสำรอง ซึ่ง กัลทิเยร์ มองว่า สภาพทีม เปแอสเช ตอนนี้น่าเป็นห่วงมาก 

"เราขาดความหนักแน่นและความแข็งแกร่ง นี่คือสภาพทีมของเราตอนนี้ ผมไม่สามารถปิดบังเรื่องนี้ได้ มันเป็นเรื่องแปลกแต่จริง ผมรู้สึกเป็นกังวลถึงเกมในวันอังคาร ก็รอดูกันว่าพวกที่ไม่ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงวันนี้ จะสามารถลงเล่นในเกมวันอังคารได้หรือไม่"

"ตอนนี้เรามีทีมที่อ่อนมากๆ และเราก็รู้สึกกังวล ในช่วงเวลาแบบนี้ คุณจำเป็นต้องมีสติให้มากๆ และผมก็เข้าใจที่แฟนๆ นะ ที่รู้สึกโกรธ" นายใหญ่ เปแอสเช ระบุ 

นอกจากนี้ กัลทิเยร์ ได้พูดถึงโอกาสที่ เอ็มบัปเป้ จะฟิตทันเวลาช่วยทีมดวลกับ บาเยิร์น วันอังคารนี้ "ผมไม่คิดว่า เอ็มบัปเป้ จะลงเล่นได้ เราไม่อยากเสี่ยง เพราะมันยังมีอีกหลายเกม แต่ก็หวังเป็นอย่างยิ่งว่า แวร์รัตติ, เมสซี่ และคนอื่นๆ ที่เป็นตัวสำรองวันนี้ จะเล่นได้"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X