เปแอสเชสะดุ้ง! เมสซี่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอาจชวดฉะบาเยิร์น

เปแอสเชสะดุ้ง! เมสซี่ เจ็บเอ็นหลังหัวเข่าอาจชวดฉะบาเยิร์น
เลกิ๊ป สื่อของฝรั่งเศส ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าจนทำให้มีโอกาสที่จะพลาดช่วย ปารีสฯ ในเกมกับ บาเยิร์น วันที่ 14 ก.พ. นี้ ซึ่งนั่นอาจจะทำให้แนวรุกของ "เปแอสเช" น่ากลัวน้อยลงเยอะเพราะเดิมที คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็หมดสิทธิ์ลงเล่นนัดดังกล่าวไปก่อนแล้ว

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส มีอาการบาดเจ็บบริเวณเอ็นหลังหัวเข่าจนทำให้อาจจะอดช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ต้นสังกัดมีคิวเปิดรัง ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ เจอกับ บาเยิร์น มิวนิค ในวันอังคารที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ตามรายงานของ เลกิ๊ป สื่อชื่อดังของเมืองน้ำหอม

เมสซี่ ได้รับบาดเจ็บบริเวณดังกล่าวจากเกม เฟร้นช์ คัพ รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ ปารีสฯ แพ้ โอลิมปิก มาร์กเซย 1-2 เมื่อวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา โดยที่จริงวันนั้นดาวเตะชาวอาร์เจนไตน์ได้อยู่ในสนามจนจบเกม แต่เป็นที่เชื่อกันว่าแพทย์มาตรวจพบอาการเดี้ยงของเขาหลังจากนั้น

ถ้าหาก เมสซี่ กลับมาไม่ทันนัดดังกล่าวจริงๆ มันก็จะถือเป็นข่าวร้ายอย่างมากของ ปารีสฯ เพราะเดิมที คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้ ก็มีอาการบาดเจ็บตรงต้นขาจนจะพลาดเกมกับ บาเยิร์น ในวันที่ 14 ก.พ. นี้อยู่แล้ว


ที่มาของภาพ : GETTY IMAGE
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X