ขาดแค่ เมสซี่!กุนซือ เปแอสเช เผยกำหนดกลับสโมสรของสตาร์แชมป์โลก

ขาดแค่ เมสซี่!กุนซือ เปแอสเช เผยกำหนดกลับสโมสรของสตาร์แชมป์โลก
คริสตอฟ กัลติเยร์ กุนซือทีม ปารีส แซงต์ แชร์กแมง เผยกับสื่อถึงกำหนดกลับสู่สโมสรของ ลิโอเนล เมสซี่ แล้วในระหว่างที่สตาร์ดังของทีมหลายรายคัมแบ็คจากศึก ฟุตบอลโลก และพร้อมลงเล่นในเกม ลีกเอิง

เมสซี่ สร้างความยิ่งใหญ่ให้กับตัวเองได้สำเร็จด้วยการพาทีมชาติ อาร์เจนติน่า คว้าตำแหน่ง แชมป์โลก ปี 2022 และถึงขณะนี้หัวหอกวัย 35 ปียังฉลองความสำเร็จอย่างชื่นมื่นอยู่ในบ้านเกิด

ต่อกรณีดังกล่าว กัลติเยร์ เผยกับสื่อว่า เมสซี่ จะกลับมาที่สโมสรในเดือนหน้า แม้ว่าดาวดังรายอื่นๆจะพร้อมลงเล่นให้กับสโมสรแล้วก็ตามสำหรับเกม ลีกเอิง วันพุธนี้ซึ่ง เปแอสเช จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ สตาร์สบูร์ก

"ลีโอ มี ฟุตบอลโลก ที่ยิ่งใหญ่ จากชัยชนะและการฉลองใน อาร์เจนติน่า เราตัดสินใจให้เขาอยู่ต่อจนถึงวันที่ 1 ม.ค." กุนซือ เปแอสเช เอ่ยกับ RMC Sport เมื่อ 27 ธ.ค.

"เขาจะกลับมาร่วมทีมของเราในวันที่ 2 หรือ 3 ม.ค.เพื่อลงเล่นให้เราอีกครั้ง"

กระนั้นก็ดี กัลติเยร์ ยืนยันว่าดาวดังรายอื่นๆของทีมทั้ง คิลิยัน เอ็มบัปเป้ , เนย์มาร์ และ มาร์กินญอส พร้อมลงเล่นกับ สตาร์สบูร์ก ในวันพรุ่งนี้

"พวกเขาพร้อมลงสนามไม่ว่าจะเป็น เนย์มาร์ , มาร์กินญอส ,วิตินญ่า และนักเตะ สแปนิช พวกเขาได้พัก 10-12 วัน"

"เราจะดูกันเป็นรายบุคคล มีคนที่ตกรอบ ฟุตบอลโลก เร็วกว่าที่คาด พวกเขาซ้อมกันตามปกติ"

"อาชราฟ ฮาคิมี่ เล่น ฟุตบอลโลก ทุกนัด และอยากลงเล่นให้เราทันทีเช่นเดียวกับ คิลิยัน ซึ่งลงเล่นทุกเกมเช่นกันโดยมีฟอร์มที่ยอดเยี่ยม"

"หลังจากที่ได้คุยกัน เขาต้องการเล่นให้เราอย่างเร็วที่สุด มันไม่ได้หมายความว่าพวกเขาไม่ได้รับเวลาให้ฟื้นร่างกาย"

ถึงขณะนี้ เปแอสเช นำเป็นจ่าฝูง ลีกเอิง โดยมีแต้มนำ ล็องส์ ทีมอันดับสองห้าแต้มจากการลงเล่น 15 นัดเท่ากัน และทั้งสองทีมมีคิวบู๊กันในวันขึ้นปีใหม่โดย ล็องส์ จะได้เป็นเจ้าบ้าน


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X