2 ประตูท้ายเกม!อังเก้ ชูสปิริต สเปอร์ส หลังแซงเฉือน โคเวนทรี

2 ประตูท้ายเกม!อังเก้ ชูสปิริต สเปอร์ส หลังแซงเฉือน โคเวนทรี
อังเก้ ปอสเตโคกลู นายใหญ่ สเปอร์ส ชมทัพ "ไก่เดือยทอง" ที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตที่ดีในเกมชนะ โคเวนทรี พร้อมยอมรับว่าฟอร์มไม่สวยเท่าไหร่นัก

อังเก้ ปอสเตโคกลู ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กล่าวชมลูกทีมที่แสดงให้เห็นถึงสปิริตอันยอดเยี่ยมในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่บุกไปชนะ โคเวนทรี ซิตี้ ทีมจาก เดอะ แชมเปี้ยนชิพ 2-1

เกมนี้เจ้าถิ่นทำช็อกด้วยการขึ้นนำก่อนจาก โซโลมอน โตมาส-อซานเต้ ในนาทีที่ 63 และทีมเยือนทำท่าว่าจะแพ้แล้ว แต่พวกเขามาได้ 2 ลูกในช่วงท้ายเกมจาก ดิย็อป สเปนซ์ ในนาทีที่ 88 กับ เบรนแนน จอห์นสัน ในช่วงนาทีที่ 2 ของการทดเวลา

ปอสเตโคกลู เผยว่า "เราต้องทำงานอย่างหนักเพียงเพื่อที่จะยังอยู่ในเกมได้ และแน่นอนว่าการตามหลังไปก่อนมันยิ่งทำให้นี่เป็นเกมที่ท้าทายมากกว่าเดิมอีก ในช่วงท้ายเกมเราแสดงให้เห็นถึงสปิริตและบุคลิกที่ดี ซึ่งนั่นอาจจะเป็นสิ่งที่หายไปในช่วง 4 เกมแรก ในเกมเหล่านั้นเราอาจจะเล่นกันได้ดีก็จริง แต่เราไม่มีความมุมานะที่จะเอาผลการแข่งขันที่ดีให้ได้ ในช่วง 10 นาทีสุดท้ายน่ะคุณจะสัมผัสได้เลยว่าเรามีความเชื่อมั่นกันอย่างเต็มที่ ก็หวังว่ามันจะเป็นสัญญาณที่ดีสำหรับการเล่นต่อจากนี้น่ะนะ"

กุนซือชาวออสเตรเลียยอมรับด้วยว่าเกมนี้ลูกทีมเล่นกันได้ไม่ดีเท่าไหร่ "คืนนี้เราเล่นกันได้ไม่ไหลลื่นเท่าไหร่ หรือไม่เข้าขากันมากนัก เมื่อคุณทำการเปลี่ยนทีมหลายตำแหน่งแล้วน่ะมันก็ถือเป็นความผิดของผมเอง เราเล่นกันได้ไม่ไหลลื่นเท่าที่ควร ขณะที่อีกส่วนหนึ่งก็ต้องให้เครดิตกับ โคเวนทรี ด้วย ผมคิดว่าคืนนี้พวกเขาเล่นได้ยอดเยี่ยมมากๆ พวกเขามีความกระตือรือร้นกันสูงและเราก็ต้องกัดฟันสู้เป็นเวลานาน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X