แมนยู พบ บาร์นสลีย์! ผีส่ง บายินดีร์,อูการ์เต้,อันโตนี่ บู๊คาราบาวรอบ3

แมนยู พบ บาร์นสลีย์! ผีส่ง บายินดีร์,อูการ์เต้,อันโตนี่ บู๊คาราบาวรอบ3
แมนยู มีคิวเปิดบ้านปะทะกับ บาร์นสลีย์ ในเกม คาราบาวคัพ รอบสามวันอังคารนี้ (17 ก.ย.)

เอริค เทน ฮาก กุนซือดัตช์พาทีมเอาตัวรอดในเกม พรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ได้สำเร็จชนิดที่เกือบโดน เซาธ์แฮมป์ตัน ยิงประตูนำก่อน แต่ได้ อ็องเดร โอนาน่า เซฟลูกโทษจนเป็นจุดเปลี่ยนเกมที่ทำให้ ปีศาจแดง บุกไปกำชัย 3-0

หลังลดความกดดันให้กับตัวเองได้ เชื่อว่ากุนซือชาว เนเธอร์แลนด์ จะโรเตชั่นนักเตะ 11 ตัวจริงมากพอสมควรในเกมต้อนรับทีมจาก ลีกวัน ซึ่งแน่นอนว่า ผีแดง จะยังปราศจากนักเตะหลายราย

นอกจาก เลนี่ โยโร่ ปราการหลังตัวใหม่ที่เดี้ยงไปตั้งแต่ช่วงปรีซีซั่นแล้ว เทน ฮาก ยืนยันว่า ลุค ชอว์ ยังไม่พร้อมคืนสนามในเกมนี้เช่นกัน รวมทั้ง วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ , ไทเรลล์ มาลาเซีย , เมสัน เมาท์ และ ราสมุส ฮอยลุนด์

ฉะนั้นแล้ว 11 นักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด ในเกมบู๊กับ เจ้าตูบ น่าจะมีการปรับทัพมากพอสมควรดังนี้

ผู้รักษาประตู - อัลตาย บายินดีร์

นับตั้งแต่ย้ายมาจาก เฟเนบาห์เช่ ซีซั่นก่อน ผู้รักษาประตูทีมชาติ ตุรกี ได้เฝ้าเสาให้ แมนฯ ยูไนเต็ด แค่นัดเดียวเท่านั้นในเกม เอฟเอคัพ รอบสี่ที่บุกไปพิชิต นิวพอร์ท เคาน์ตี้ 4-2 ช่วงปลายเดือนม.ค.เนื่องจาก โอนาน่า ผละไปรับใช้ทีมชาติ แคเมอรูน ในศึก แอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์

นอกนั้นไม่ว่าจะเป็นเกมเล็กหรือว่าเกมใหญ่ เทน ฮาก เลือกใช้งานนายทวารคู่บุญมาโดยตลอดเนื่องจากเขาไม่เคยเจ็บหรือว่าติดโทษแบน

อย่างไรก็ดี ในเกมเฝ้าบ้านฟัดกับทีมรองบ่อนน่าจะเป็นโอกาสที่นายประตูวัย 26 ปีได้ลงสนามกับเขาอีกสักตั้งเพราะหากไม่ใช่เกมแบบนี้ บายินดีร์ อาจไม่มีสิทธิ์ลงเล่นอีกเลยก็เป็นได้

กองหลัง -ดีโอโก้ ดาโลต์ , แฮร์รี่ แม็กไกวร์ , จอนนี่ อีแวนส์ , แฮร์รี่ อามาสส์

ด้วยเหตุที่ได้ดวลกับทีมระดับลีกวัน เทน ฮาก น่าจะพักดาวเตะตัวหลักอย่าง มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ , นุสแซร์ มาซราวี และ ลิซานโดร มาร์ติเนซ ได้อย่างไม่เป็นปัญหา แต่แน่นอนว่าในจำนวนนี้จะต้องมีบางรายถูกใส่ชื่อเป็นตัวสำรองเพื่อไม่เป็นการติดประมาทหรือว่าเสี่ยงจนเกินไป

ที่แน่ๆ แม็กไกวร์ มีแววได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้มากที่สุด ขณะที่ อีแวนส์ ที่ได้ต่อสัญญาอีกปีก็อาจได้ลงเล่นเป็นคู่ขาของกองหลังทีมชาติ อังกฤษ โดย อามาสส์ แบ็คซ้ายดาวรุ่งวัย 17 ปี น่าจะได้ลงสนามเช่นกัน

กองกลาง - มานูเอล อูการ์เต้ , กาเซมีโร่ , โทบี้ คอลล์เยอร์

หลังก่อความผิดพลาดจนทีมเสียสองประตูในเกม พรีเมียร์ลีก นัดแพ้ ลิเวอร์พูล คารัง 3-0 กาเซมีโร่ ก็เสียตำแหน่งให้กับ คริสเตียน เอริคเซ่น ในเกมบุกไปต่อกรกับ เซาธ์แฮมป์ตัน แม้เขาจะได้ลงเล่นเป็นตัวสำรองในช่วงสามนาทีสุดท้าย

อย่างไรก็ดี คาดว่าเกมวันอังคารนี้ ดาวเตะทีมชาติ บราซิล จะได้รับโอกาสให้กู้ชื่อร่วมกับ อูการ์เต้ เพื่อนใหม่ที่ได้เล่นเป็นตัวสำรองนัดชนะ นักบุญ เช่นกันโดยเกม คาราบาวคัพ จะเป็นแมตช์ประเดิมสนามในฐานะตัวจริงให้กับ ผีแดง ของสตาร์ทีมชาติ อุรุกวัย

สุดท้ายแล้ว คอลล์เยอร์ กองกลางวัย 20 ปีเด็กปั้นอีกรายของทีมมีสิทธิ์ได้ลงบู๊ด้วยเนื่องจากเวทีนี้เหมาะสมอย่างยิ่งต่อการเปิดทางให้นักเตะวัยละอ่อนได้เก็บเกี่ยวประสบการณ์ก่อนก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญของทีมอย่างเต็มตัวในอนาคต

กองหน้า - อันโตนี่ , โจชัว เซิร์กซี่ , อเลฮานโดร การ์นาโช่

แมตช์บุกไปสยบ นักบุญ ในเกม พรีเมียร์ลีก การ์นาโช่ ถูกดร็อปออกจากโผตัวจริง แต่ เทน ฮาก ยืนยันว่าไม่ได้เป็นเพราะปีกทีมชาติ อาร์เจนติน่า กดไลก์โพสต์ที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ อดีตกองหน้าให้สัมภาษณ์โจมตีเขาอีกรอบ

หลังลงเล่นเป็นตัวสำรองที่ เซนต์ แมรีส์ สเตเดี้ยม แทน มาร์คัส แรชฟอร์ด และยิงประตูได้เช่นกันในช่วงทดเวลาฝัง เดอะ เซนต์ส 3-0 สตาร์เลือดฟ้าขาวจะกลับมาลงบู๊เป็นตัวจริงเช่นเดียวกับ อันโตนี่ ที่ เทน ฮาก น่าจะมอบโอกาสให้พิสูจน์ตัวเองในเกมปะทะกับทีมรองบ่อน

ขณะเดียวกัน เซิร์กซี่  กองหน้าคนใหม่จะได้ลงเล่นเป็นตัวจริงอย่างต่อเนื่องเพื่อเพิ่มพูนความมั่นใจหลังจากเกมบู๊กับ เซาธ์แฮมป์ตัน ดาวเตะทีมชาติ เนเธอร์แลนด์ มีฟอร์มไม่น่าประทับใจเท่าที่ควร


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X