เชลซี พบ ลิเวอร์พูล! โปเช็ตติโน่ อัปเดทความพร้อมก่อนชิง คาราบาว คัพ

เชลซี พบ ลิเวอร์พูล! โปเช็ตติโน่ อัปเดทความพร้อมก่อนชิง คาราบาว คัพ
เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ นายใหญ่ เชลซี ออกมาแถลงความพร้อมของทีม ก่อนจะมีคิวลงฟาดแข้งกับ ลิเวอร์พูล ในนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ คืนวันอาทิตย์ที่ 25 ก.พ.นี้

ทัพ “สิงห์บลูส์” เพิ่งจะมีสุดสัปดาห์อันยอดเยี่ยมจากผลเสมอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ถึงถิ่น เอติฮัด สเตเดี้ยม 1-1 ถึงกระนั้น กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ยังคงมีเรื่องน่ากังวล เมื่อ ติอาโก้ ซิลวา กองหลังจอมเก๋าไม่มีชื่อในเกมดังกล่าว

“ผมคิดว่าเราจำเป็นต้องประเมินผู้เล่น เพื่อดูว่าพวกเขาสามารถมีส่วนร่วมในเกมวันอาทิตย์ได้หรือไม่ ผมจะแจ้งให้ทราบอีกทีในวันพรุ่งนี้ (วันเสาร์ที่ 24 ก.พ.) หากเราได้นักเตะบางคนกลับมาจากอาการบาดเจ็บ” โปเช็ตติโน่ กล่าว

“ซิลวา มีโอกาสลงเล่น พรุ่งนี้เราจะมาดูกันว่า เขาจะพร้อมลงเล่นในเกมวันอาทิตย์หรือไม่”

ขณะเดียวกัน “พอช” ยังพูดถึงโอกาสคว้าแชมป์รายการแรกกับ เชลซี 

“เป็นเรื่องที่ดีนะที่คุณพูดว่าในอังกฤษ เพราะผมเคยคว้าแชมป์รายการอื่นในฐานะโค้ชมาแล้ว ผมคิดว่ามันมีความหมายมากสำหรับเราและเหล่าสต๊าฟที่จะมีโอกาสในการผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศและได้ท้าทายทีมอย่าง ลิเวอร์พูล เพื่อคว้าแชมป์รายการแรกของเราที่นี่”

“ผมคิดว่ามันเป็นความฝันสำหรับเรา และสตาฟฟ์ทุกคน แน่นอนว่ามันเป็นไปได้ เรามีเวลา 90 นาที ในการบรรลุเป้าหมายนั้นและพวกเราก็จะสู้ พวกเราพร้อมแล้ว เราจะต่อสู้เพื่อให้สูสีกับพวกเขา มันเป็นโอกาสที่น่าทึ่งมากสำหรับเรา” โปเช็ตติโน่ ทิ้งท้าย


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X