ฝีมือยังไม่ตก!มิเกล อาร์เตต้า ซูฮก อาร่อน แรมส์เดล หลังโชว์ฟอร์มสุดเหนียวหนึบ

ฝีมือยังไม่ตก!มิเกล อาร์เตต้า ซูฮก อาร่อน แรมส์เดล หลังโชว์ฟอร์มสุดเหนียวหนึบ
มิเกล อาร์เตต้า กุนซือ อาร์เซน่อล กล่าวชม อาร่อน แรมส์เดล ที่เล่นได้น่าประทับใจหลังเพิ่งได้กลับมาเฝ้าเสา พร้อมบอกว่าแฮปปี้กับฟอร์มโดยรวมของทีมในเกมที่เฉือน เบรนท์ฟอร์ด ด้วย

มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล กล่าวยกย่อง อาร่อน แรมส์เดล ที่ทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในเกม คาราบาว คัพ รอบ 3 นัดที่ทีมของเขาบุกไปชนะ เบรนท์ฟอร์ด 1-0

ก่อนหน้านี้ แรมส์เดล มีช่วงเวลาที่เลวร้ายหลังจากเสียตำแหน่งมือ 1 ให้กับ ดาบิด ราย่า ถึง 3 เกมติดต่อกันทั้งที่ซีซั่นก่อนเขาโชว์ฟอร์มได้โดดเด่น ก่อนที่ล่าสุด อาร์เตต้า จะให้นายด่านชาวอังกฤษได้กลับมาเฝ้าเสาอีกครั้ง

"แน่นอนว่าเขาปฏิบัติตัวได้ยอดเยี่ยม โดยเฉพาะอย่างยิ่งในสถานการณ์แบบนี้ เรารักเขามากๆ อยู่แล้ว เรารู้ดีว่าบุคลิกของเขาเป็นยังไง และเรื่องที่ว่าเขาสามารถนำอะไรมาสู่ทีมได้บ้าง เราดีใจที่มีเขาอยู่ในทีม นักเตะทุกคนต่างก็ถือว่ามีความสำคัญกันทั้งนั้น วันนี้เขามีโอกาสได้ลงเล่น และเขาก็ทำผลงานได้ดี" อาร์เตต้า ระบุ

กุนซือชาวสแปนิชเสริมว่าพอใจกับฟอร์มโดยรวมของทีมเช่นกัน "ผมมีความสุขมากๆ มันเป็น 2 ครึ่งที่แตกต่างกัน ในครึ่งหลังพวกเขาลงเล่นแบบดุดันกว่าเดิม ส่วนเราก็เล่นจังหวะเดียวบ่อยเกินไปจนทำให้เกมมันเล่นได้ยาก เมื่อคุณเล่นได้ไม่ดีเท่าไหร่แล้วน่ะมันก็ต้องมีคนคอยไปขวางคู่แข่งในกรอบเขตโทษเยอะๆ และสุดท้ายเราก็ทำแบบนั้น"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X