ไม่ถูกใจแฟน แมนยู อย่างแรง!สื่อดังจำลองเกมนัดชิงบาวคัพ

ไม่ถูกใจแฟน แมนยู อย่างแรง!สื่อดังจำลองเกมนัดชิงบาวคัพ
ดูกันเล่นๆ อย่าซีเรียสก่อนชมนัดชิง คาราบาว คัพ คืนนี้ สื่อท้องถิ่นจำลองเกม แมนฯ ยูไนเต็ด พบ นิวคาสเซิ่ล ก่อนได้ผลและคนยิงออกมาที่คงจะไม่ถูกใจเด็กผีแน่นอน

แมนเชสเตอร์ อีฟนิ่ง นิวส์ สื่ออังกฤษ จำลองการเล่นเกมนัดชิงชนะเลิศ คาราบาว คัพ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ก่อนเล่นกันจริงที่สนาม เวมบลีย์ คืนวันอาทิตย์ที่ 26 กุมภาพันธ์นี้ (23.30 น. ตามเวลาในประเทศไทย) โดยผลออกมาว่า "สาลิกาดง" เฉือนชนะ 2-1

สื่อเมืองแมนเชสเตอร์ จำลองเกมโดยใช้เกม ฟีฟ่า23 รวมทั้งอัพเดตข้อมูลล่าสุดของสองทีมทั้งอาการบาดเจ็บและโทษแบน ซึ่งใช้ตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ดังนี้: ดาบิด เด เคอา, แอนรอน วาน-บิสซาก้า, ลีซานโดร มาร์ตีเนซ, ราฟาแอล วาราน, ลุค ชอว์, กาเซมีโร่, เฟร็ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เจดอน ซานโช่, เวาต์ เว็กฮอร์ส และ อเลฮานโดร การ์นาโช่

ส่วน 11 ตัวจริงของ นิวคาสเซิ่ล ใช้ ลอริส คาริอุส, คีแรน ทริปเปียร์, ฟาเบียน แชร์, สเวน บอตมัน, แดน เบิร์น, ฌอน ลองสตาฟฟ์, บรูโน่ กีมาไรส์, โจ วิลล็อค, มิเกล อัลมิรอน, คัลลัม วิลสัน และ โชลินตอน

ผลจำลองการเล่นออกมาว่า นิวคาสเซิ่ล เริ่มเกมได้ดีกว่า ทำให้ ดาบิด เด เคอา ต้องเซฟไปถึง 4 หนใน 20 นาทีแรก ก่อนจะโดน "สาลิกาดง" ยิงนำ 1-0 จาก กีมาไรส์ นาทีที่ 28 ก่อนที่ วิลสัน จะซัดให้ทีมหนีห่างในนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก

ในครึ่งหลัง เอริค เทน ฮาก กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแก้เกมด้วยการส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด, อันโตนี่ และ มาร์เซล ซาบิตเซอร์ ลงมาเป็นตัวสำรอง หลังดาวยิงทีมชาติอังกฤษ มีอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าไม่ฟิตพอลงเป็นตัวจริง 

การแก้เกมของ เทน ฮาก ดูเหมือนจะได้ผล หลัง แรชฟอร์ด เป็นคนเปิดให้ อันโตนี่ ยิงไล่มาเป็น 1-2 จากนั้น "ปีศาจแดง" ก็เปิดเกมบุกอย่างหนักเพื่อตามตีเสมอให้ได้ แต่ก็โดน คาริอุส ป้องกันได้หมด ทำให้สุดท้าย นิวคาสเซิ่ล เป็นฝ่ายขนะ 2-1 พร้อมกับคว้าแชมป์ได้สำเร็จ



ที่มาของภาพ : manchestereveningnews
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X