แมนยู หนาวแน่!นิวคาสเซิ่ล ฟิตยกทีมนัดชิงคาราบาว

แมนยู หนาวแน่!นิวคาสเซิ่ล ฟิตยกทีมนัดชิงคาราบาว
แมนฯ ยูไนเต็ด มีหนาวในเกมชิงชนะเลิศ คาราบาวคัพ วันอาทิตย์นี้เมื่อสื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า นิวคาสเซิ่ล คู่ชิงชนะเลิศจะได้สองสตาร์ตัวกลั่นฟิตลงสนามได้อย่างแน่นอน

แมนฯ ยูไนเต็ด มีเกมสำคัญที่ เวมบลีย์ รออยู่หลังจบศึก ยูโรปาลีก รอบเพลย์ออฟนัดสองต้อนรับการมาเยือนของ บาร์เซโลน่า ในวันพฤหัสบดี

จากรายงานล่าสุดเมื่อ 23 ก.พ. เดอะ เทเลกราฟ เผยว่าทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว พร้อมรบแน่นอนต่อการลงเล่นนัดชิงชนะเลิศหนแรกของสโมสรนับตั้งแต่ปี 1999 เพื่อพยายามคว้าโทรฟี่ใบแรกหลังจากพวกเขารอมานาน 54 ปีเนื่องจาก คีแรน ทริปเปียร์ กัปตันทีม และ โชลินตอน มิดฟิลด์ที่เจ็บจากเกมแพ้ ลิเวอร์พูล คารัง 2-0 และถูกเปลี่ยนออกในครึ่งหลังทั้งคู่จะลงเล่นกับ ผีแดง ได้เนื่องจากพร้อมกลับมาลงซ้อมในสัปดาห์นี้

สื่อเจ้าดังกล่าวระบุว่าหลังจากเข้ารับการสแกน ทั้งสองได้รับการการันตีว่าจะลงเล่นนัดสำคัญที่ เวมบลีย์ ได้อย่างแน่นอน และที่สำคัญ เดอะ แม็กพายส์ จะได้ บรูโน่ กีมาไรส์ หัวใจสำคัญพ้นโทษแบนสามนัดลงสนามได้เช่นกัน อีกทั้ง คัลลั่ม วิลสัน กองหน้าจอมแกร่งจะลงซ้อมได้อีกรายด้วยหลายหลังมีปัญหากล้ามเนื้อต้นขาด้านหลัง

รวมแล้ว นิวคาสเซิ่ล มีขุมกำลังที่พร้อมต่อกรกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบเต็มสูบ ยกเว้นการปราศจาก นิค โป๊ป นายทวารที่ติดโทษแบน แถม มาร์ติน ดูบราฟก้า โกลมือสองก็ลงเล่นกับ ผีแดง ไม่ได้เนื่องจากติดคัพไทหลังย้ายไปเล่นในรายการนี้ให้กับเร้ด เดวิลส์ แบบยืมตัวไปแล้ว

ด้วยเหตุนี้ ทีมอีสานจึงอาจส่ง ลอริส คาริอุส นายทวารที่หมดอนาคตกับ ลิเวอร์พูล ลงเฝ้าตาข่ายแม้เขาจะยังไม่ได้ลงเล่นเลยแม้แต่เกมเดียวนับตั้งแต่ย้ายมาที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค เมื่อเดือนก.ย.


ที่มาของภาพ : Getty
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X