ลดความกดดัน! เว็กฮอร์สต์ โล่งเช็คบิลเม็ดแรกให้ แมนยู

ลดความกดดัน! เว็กฮอร์สต์ โล่งเช็คบิลเม็ดแรกให้ แมนยู
เวาท์ เว็กฮอร์สต์ กองหน้าทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการชื่นมื่นเป็นธรรมดาหลังสอยตาข่ายเม็ดแรกในสีเสื้อของ ผีแดง ได้สำเร็จในเกม คาราบาวคัพ รอบรองชนะเลิศนัดแรกที่บุกไปถล่ม ฟอเรสต์ 3-0 ที่สนาม ซิตี้ กราวด์ เมื่อวันพุธที่ 25 ม.ค.

เว็กฮอร์สต์ ถูกยืมมาเล่นให้ ผีแดง จนจบซีซั่น และในสองเกมแรกที่ได้ออกสตาร์ตเป็นตัวจริงเช่นกัน หัวหอกดัตช์ยังพังประตูไม่ได้ก่อนประสบความสำเร็จในเกมที่สามของเขากับต้นสังกัดชั่วคราวซึ่งเป็นการคลำเป้าให้ เร้ด เดวิลส์ นำห่าง เจ้าป่า 2-0 ก่อนจบครึ่งแรก

"มันเป็นคืนที่ยอดเยี่ยมสำหรับเรา มันเป็นผลลัพธ์ที่ดี และแน่นอนว่าชัยชนะในเกมแรกทำให้เรามีโอกาสเข้ารอบชิงชนะเลิศมากขึ้น"

"มันเป็นความพิเศษ และคุณต้องการยิงประตูอยู่แล้ว คุณหวังยิงประตูแรกให้ได้เร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ ดังนั้นผมจึงแฮปปี้มาก ผมคิดว่ามันเกิดขึ้นในเวลาที่สำคัญเช่นกัน มันทำให้เรารู้สึกดีก่อนพักครึ่ง"

"เราเริ่มเกมได้ดี และได้ประตูที่ยอดเยี่ยม เราไม่อาจคอนโทรลบอลได้อย่างที่เราต้องการ และเกมของเราขึ้นๆลงๆหลังจากนั้น เราโชคดีที่ประตูของพวกเขาล้ำหน้า และจากนั้นสกอร์ก็เป็น 2-0 ก่อนจบครึ่งแรกซึ่งสำคัญมาก"

"ผมทำประตูได้โดยหวังว่าบอลจะกระดอนมาหาผม และมันเป็นอย่างนั้น มันเยี่ยมมาก"

"เราไม่แฮปปี้กับแนวทางการเล่นของเราในครึ่งแรก เราต้องการคอนโทรลเกมให้มากขึ้น มันเป็นสิ่งที่เราทำได้ในครึ่งหลัง และสกอร์ 3-0 หลังจบเกมก็ยิ่งเป็นเรื่องที่ดีขึ้น"

"มันเป็นผลลัพธ์ที่ยอดเยี่ยมสำหรับเราในคืนนี้ และเราต้องทำงานให้ลุล่วงในสัปดาห์หน้า"


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X