กาเซมีโร่-กัปตันคัมแบ็ก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ฟอเรสต์

กาเซมีโร่-กัปตันคัมแบ็ก!ส่องไลน์อัพ แมนยู บู๊ ฟอเรสต์
กาเซมีโร่ กลับมาแล้ว-แฮร์รี่ แม็กไกวร์ คืนทีมลงคุมแนวรับ คาด 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด เกมเยือน ฟอเรสต์ ตัดเชือก คาราบาว คัพ ยกแรก

เอริค เทน ฮาก ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะนำทัพ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน น็อตติ้งแฮม ฟอเรสต์ ที่สนาม ซิตี้ กราวนด์ ในศึก คาราบาว คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดแรก คืนวันพุธที่ 25 มกราคมนี้ (03.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) 

เทน ฮาก เพิ่งพบกับความผิดหวังหลัง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปพ่าย อาร์เซน่อล จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก หวุดหวิด 2-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ก่อนที่นัดต่อไปจะเปลี่ยนไปเล่นในบอลถ้วย และอาจหมุนเวียนนักเตะบางรายอย่างให้ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม ได้สับเปลี่ยนลงมาเล่นบ้าง

คาดการณ์ 11 นักเตะตัวจริง แมนฯ ยูไนเต็ด ในระบบ 4-3-3

ผู้รักษาประตู: ดาบิด เด เคอา

ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่ "ปีศาจแดง" ถล่ม ชาร์ลตัน แอธเลติก ไปขาดลอย 3-0 นั้น เทน ฮาก ให้โอกาส ทอม ฮีตัน ลงมาเฝ้าเสา แต่คาดว่าเกมนี้ ดาบิด เด เคอา นายทวารสแปนิช จะกลับมาเป็นตัวจริงเหมือนเดิม

กองหลัง: แอรอน วาน-บิสซาก้า, ราฟาแอล วาราน, แฮร์รี่ แม็กไกวร์, ลุค ชอว์

ในตำแหน่งแบ็กขวา แอรอน วาน-บิสซาก้า จะได้ทำหน้าที่ต่อไป หลัง ดิโอโก้ ดาโลต์ สภาพร่างกายยังไม่สมบูรณ์ร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วน ลุค ชอว์ ยืนประจำการแบ็กซ้าย

ขณะที่คู่เซนเตอร์แบ็กคงให้ ลีซานโดร มาร์ตีเนซ กองหลังแชมป์โลกได้พัก แล้วส่ง แม็กไกวร์ ลงมาจับคู่กับ ราฟาแอล วาราน หรืออาจสลับให้รายหลังพักก็มีความเป็นไปได้เช่นกัน

กองกลาง: กาเซมีโร่, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, เฟร็ด

กาเซมีโร่ มิดฟิลด์บราซิเลียน จะได้กลับมาช่วยทีมหลังเกมแพ้ อาร์เซน่อล ลงเล่นไม่ได้เพราะติดโทษแบน ขณะที่ คริสเตียน เอริคเซ่น คงได้พัก แล้วให้ เฟร็ด มาเล่นร่วมกับ บรูโน่ แฟร์นันด์ส 

กองหน้า: อันโตนี่, เวาต์ เว็กฮอร์สต์, มาร์คัส แรชฟอร์ด

เทน ฮาก คงจะให้ อันโตนี่ ยืมทางริมเส้นฝั่งขวาเหมือนเดิม แม้ช่วงหลังโดนแฟนบอลวิจารณ์หนักก็ตาม  ขณะที่กองหน้าตัวเป้าใช้ เวาต์ เว็กฮอร์สต์ ต่อไป ส่วนริมเส้นฝั่งซ้ายใช้งาน มาร์คัส แรชฟอร์ด ที่กำลังทำผลงานได้ดี


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X