แฟน เรอัล มาดริด เซ็ง! เบลลิงแฮม, ชูอาเมนี่ ไร้ชื่อดวล โซเซียดาด

แฟน เรอัล มาดริด เซ็ง! เบลลิงแฮม, ชูอาเมนี่ ไร้ชื่อดวล โซเซียดาด
คาร์โล อันเชอลตติ กุนซือ เรอัล มาดริด คอนเฟิร์ม จู๊ด เบลลิงแฮม กับ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ วืดช่วยทีมในเกมดวล เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์นี้ พร้อมให้มุมมองเรื่อง วินิซิอุส จูเนียร์ ฟอร์มแย่กับทีมชาติบราซิล

คาร์โล อันเชลอตติ เฮดโค้ช เรอัล มาดริด ยืนยันว่า จู๊ด เบลลิงแฮม กองกลางคนสำคัญชาวอังกฤษ และ โอเรเลียง ชูอาเมนี่ มิดฟิลด์ตัวรับชาวฝรั่งเศส ยังไม่พร้อมช่วยทีมในเกม ลา ลีกา สเปน นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" ออกไปเยือน เรอัล โซเซียดาด วันเสาร์ที่ 14 กันยายนนี้ 

เดิมที เบลลิงแฮม, ชูอาเมนี่ รวมถึง เอแดร์ มิลิเตา เซนเตอร์แบ็กเลือดแซมบ้า ต่างฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บ และลงซ้อมกับทีมได้เรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 12 กันยายน แต่ล่าสุดกลับมีแค่ มิลิเตา ที่พร้อมลงบู๊ในเกมที่ อาโนเอต้า สเตเดี้ยม   

"เบลลิงแฮม กับ ชูอาเมนี่ จะไม่ได้เล่นในเกมวันพรุ่งนี้ มันยังเร็วเกินไปสำหรับพวกเขา" ยอดกุนซือชาวอิตาเลียนวัย 65 ปี กล่าวในงานแถลงข่าวก่อนเกม เมื่อวันศุกร์ที่ 13 กันยายน 

นอกจากนี้ อันเชลอตติ ได้พูดถึง วินิซิอุส จูเนียร์ ปีกคนเก่งของทีม ที่ฟอร์มไม่ค่อยดียามเล่นให้ทีมชาติบราซิล "ผมว่าปัญหาของ บราซิล ตอนนี้ มันไม่ได้เกี่ยวกับฟอร์มส่วนบุคคลของนักเตะ มันเป็นปัญหาโดยภาพรวมมากกว่า ทั้งทีมมีปัญหา ไม่ใช่เพราะ วินิซิอุส เล่นต่ำกว่ามาตรฐาน เลยทำให้ บราซิล เล่นแย่ไปด้วย"

ปัจจุบัน เรอัล มาดริด ซึ่งเป็นแชมป์เก่า รั้งอันดับสอง ในตารางคะแนน ลา ลีกา โดยมี 8 แต้ม จากการลงแข่ง 4 นัด ตามหลัง บาร์เซโลน่า ทีมจ่าฝูง ที่คว้าชัยรวดทั้งสี่เกม 4 แต้ม


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X