แค่อยากเป็นตัวเอง! ลามีน ยามาล ชี้ไม่มีทางเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่

แค่อยากเป็นตัวเอง! ลามีน ยามาล ชี้ไม่มีทางเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่
ลามีน ยามาล สตาร์อนาคตไกล บาร์เซโลน่า ระบุชัด เป็นไปไม่ได้ที่ตนจะขึ้นไปเทียบชั้น ลิโอเนล เมสซี่ แต่ลั่นต้องการเป็นหนึ่งในตำนานของสโมสร

ลามีน ยามาล ปีกดาวรุ่งคนเก่งของ บาร์เซโลน่า เชื่อว่า ไม่มีทางที่ตนจะก้าวขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ตำนานนักเตะเบอร์หนึ่งตลอดกาลของสโมสร 

ยามาล ถือเป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ถูกนำไปเปรียบเทียบกับ เมสซี่ หลังสร้างปรากฏการณ์ ก้าวขึ้นมาเล่นทีมชุดใหญ่ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่อายุ 15 ปี แถมล่าสุดเป็นกำลังสำคัญช่วยทีมชาติสเปน ผวาดคว้าแชมป์ ยูโร 2024 เมื่อช่วงกลางเดือนกรกฎาคม ที่ผ่านมา 

"ผมชอบนะ การถูกนำไปเปรียบเทียบกับนักฟุตบอลที่เก่งที่สุดในประวัติศาสตร์ แต่ผมอยากเป็นตัวของตัวเองมากกว่า การขึ้นไปอยู่ในระดับเดียวกับ เมสซี่ มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้ว" ดาวเตะจอมพลิ้ววัย 17 ปี กล่าวผ่าน เอล ออร์มีเกโร รายการทีวีที่สเปน 

อย่างไรก็ตาม ยามาล ประกาศชัดว่า ตนต้องการเป็นตำนานที่ บาร์เซโลน่า "ผมไม่เคยมีความคิดที่จะย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ผมต้องการเป็นตำนานที่นี่"

ทั้งนี้ ยามาล ลงเล่นให้ บาร์เซโลน่า ไปแล้ว 55 นัด ทำ 8 ประตู กับ 13 แอสซิสต์ นับตั้งแต่เปิดซิงนัดแรก เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคม ปี 2023


ที่มาของภาพ : getty images
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X