อย่าใจร้ายเกิน!เดส์ช็องส์ ป้อง เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่ซูเปอร์แมน

อย่าใจร้ายเกิน!เดส์ช็องส์ ป้อง เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่ซูเปอร์แมน
ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ ระบุ คีลิยัน เอ็มบัปเป้ ไม่ใช่ซูเปอร์แมนและเป็นเรื่องธรรมดาที่จะมีอาการล้าจนฟอร์มตกไปบ้าง

ดิดิเย่ร์ เดส์ช็องส์ เทรนเนอร์ทีมชาติฝรั่งเศส กล่าวปกป้อง คีลิยัน เอ็มบัปเป้ หลังจากที่ดาวเตะเลือดน้ำหอมออกสตาร์ตกับ เรอัล มาดริด ได้ไม่ดีเท่าไหร่นัก

เอ็มบัปเป้ ทำประตูให้ มาดริด ได้ตั้งแต่นัดประเดิมสนามที่เจอกับ อตาลันต้า ในศึก ยูฟ่า ซูเปอร์ คัพ แต่ในเกม ลา ลีกา 3 นัดแรกนั้นเขาเล่นไม่ออกแถมยังทำประตูไม่ได้อีก ก่อนจะเพิ่งมาปลดล็อกได้ด้วยการเหมา 2 ลูกจนพาทีมชนะ เรอัล เบติส 2-0

เดส์ช็องส์ เผยว่า "ผมไม่มีเหตุผลอะไรที่ต้องรู้สึกโล่งอกกับเรื่องนั้น (การที่ เอ็มบัปเป้ ทำประตูใน ลา ลีกา ได้แล้ว) แน่นอนว่าผมดีใจแทนเขา แม้ว่าที่จริงแล้วก่อนหน้านี้เขาจะทำประตูได้ตั้งแต่เกมแรกตอนลงเล่น ยูโรเปี้ยน ซูเปอร์ คัพ ก็ตาม"

"คีลิยัน เคยชินกับเรื่องนี้อยู่แล้ว (การโดนตำหนิเรื่องฟอร์ม) เขาน่ะตั้งมาตรฐานเอาไว้สูงมากๆ กับตัวเองซะด้วยซ้ำ โค้ชของเขา คาร์โล อันเชล็อตติ ไม่ได้กังวลเรื่องฟอร์มของเขาเลย และผมเองก็ไม่ได้เป็นแบบนั้นเช่นกัน คีลิยัน ทำประตูได้อยู่เสมอ และเขาจะยิงได้เรื่อยๆ แน่"

"แน่นอนว่าตอนนี้เขาไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุด แต่เขาไม่ใช่หุ่นยนต์หรือซูเปอร์แมนสักหน่อย ความคาดหวังมันสูงมากๆ เขามีความสามารถอันยอดเยี่ยมที่จะรับมือกับเรื่องทุกเรื่องได้ไม่ว่าจะเป็นทั้งเรื่องในและเรื่องนอกสนาม แต่เราเข้าใจดีว่าความล้ามันจะมีส่วนสำคัญอย่างมากได้เช่นกัน"


ที่มาของภาพ : gettyimages
ติดตามช่องทางอื่นๆ:
Website : siamsport.co.th
Facebook : siamsport
Twitter : siamsport_news
Instagram : siamsport_news
Youtube official : siamsport
Line : @siamsport
X